Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto lên tiếng sau lá thăm mang tên Arsenal ở vòng 1/8 C1

Thứ Ba 19/12/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch FC Porto, Vitor Baia đã mô tả trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với Arsenal là một cuộc chiến không cân sức.

Đội bóng của Mikel Arteta đứng đầu bảng B và đụng độ Porto, đội đứng thứ hai sau Barca ở bảng H tại vòng 1/8 Champions League 2023/24. Arsenal hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 1 điểm, trong khi Porto đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Bồ Đào Nha, kém đội đầu bảng Sporting Lisbon khoảng cách 3 điểm.

Porto gap Arsenal o vong 1/8 Champions League mua nay

Porto gặp Arsenal ở vòng 1/8 Champions League mùa này

Phó chủ tịch FC Porto, Vitor Baia đã mô tả cuộc đọ sức với Arsenal là một cuộc chiến không cân sức. Baia nói với Porto Canal: “Chúng tôi có DNA trong giải đấu này. Chúng tôi không sợ bất cứ ai và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi rất cạnh tranh và tôi hoàn toàn tin tưởng vào những gì có thể xảy ra.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh, một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thue trẻ chất lượng. Họ đã tăng cường lực lượng đáng kể và chơi ở một trong những giải đấu lớn trên thế giới.

Arsenal có những vũ khí đáng tiếc là chúng tôi không có. Khả năng tài chính của họ cho phép họ mua những cầu thủ và tài năng tốt nhất, như trường hợp của Fabio Vieira của chúng tôi. Chúng tôi không bao giờ trốn tránh vấn đề này. Trên thực tế, đây là một cuộc chiến không cân sức, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả những gì mà mình có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X