Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto bất ngờ muốn chiêu mộ sao Man City

Thứ Bảy 16/12/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Porto đang muốn mua lại hậu vệ Danilo từ Man City, họ chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Hè 2017, Man City đã bỏ ra 26,5 triệu bảng để đưa về hậu vệ Danilo từ Real Madrid. Thương vụ này khiến tất cả bất ngờ bởi trước đó Man xanh đã bỏ ra hơn 50 triệu bảng để đưa về Kyle Walker từ Tottenham. Cả hai cầu thủ này đều sở trường đá hậu vệ phải, và Pep Guardiola sẽ phải tính toán làm sao để khai thác tối đa khả năng của bộ đôi này. Ông thầy người Italia đã sử dụng Danilo ở vị trí hậu vệ trái, đặc biệt khi Benjamin Mendy dính chấn thương thì cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên đảm nhiệm vị trí này.
Porto bat ngo muon chieu mo hau ve Danilo cua Man City hinh anh
Danilo chơi không tốt trong màu áo Man City
Tuy nhiên, màn trình diễn của Danilo là rất thất vọng. Anh tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường thi đấu của bóng đá Anh. Những màn trình diễn không ấn tượng của ngôi sao 26 tuổi khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí cho Fabian Delph. Trong trận đấu với West Ham mới đây, Pep đã đưa Danilo trở lại đội hình xuất phát và đá hậu vệ trái, song cựu sao Real tiếp tục gây thất vọng và bị thay ra ngay sau hiệp 1.
Pep Guardiola muốn thay đổi tư duy bóng đá của học trò
HLV xứ Catalonia có lời gửi Kyle Walker trước khi hậu vệ phải người Anh tái ngộ đội bóng cũ trong trận đại chiến Man City vs Tottenham.
Với những gì đã thể hiện từ khi cập bến Man City, Danilo cho thấy anh không thể cạnh tranh vị trí hậu vệ phải với Walker. Thậm chí cầu thủ người Brazil lúc này còn không cạnh tranh được vị trí với Delph ở cánh trái, khi Mendy trở lại khả năng ra sân của cầu thủ này còn thấp hơn nữa. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến cầu thủ 26 tuổi chán nản, anh đã bắt đầu suy nghĩ tới việc rời khỏi sân Etihad để được ra sân nhiều hơn. Danilo hiểu rằng nếu tiếp tục ngồi dự bị ở Etihad, anh sẽ không được triệu tập vào ĐT Brazil dự World Cup 2018 tại Nga.
Porto bat ngo muon chieu mo hau ve Danilo cua Man City hinh anh 2
Porto đang muốn mua lại Danilo
Biết được thông tin Danilo muốn rời Man City, Porto đã vào cuộc trong thương vụ này. Đội bóng của Bồ Đào Nha chấp nhận chi ra 22 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Etihad nhả ngôi sao của mình. Trước đó, Danilo từng có 3 năm chơi bóng cho Porto trước khi chuyển đến Real với giá 31 triệu euro. Ở thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1991 chơi cực tốt, đặc biệt là ở khả năng hỗ trợ tấn công. Anh đã có tới 11 bàn thắng sau 91 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá BĐN. Ngôi sao người Brazil vẫn có quan hệ khá tốt với đội bóng cũ, bởi vậy khả năng anh trở lại Porto vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X