Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Portmouth chưa liên hệ với Dave Jones

Thứ Tư 19/10/2011 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dave Jones đã được đề cử ngồi vào chiếc ghế nóng vẫn đang bỏ trống tại Portmouth. Tuy nhiên, HLV này khẳng định ông vẫn chưa liên lạc với The Pompey.

Dave Jones


Sau khi HLV Steve Cotterill chuyển sang dẫn dắt Nottingham Forest tuần trước, The Pompey đang rơi vào tình cảnh như “rắn mất đầu”. Hàng loạt các tên tuổi lớn đã được đề cử ngồi vào vị trí thuyền trưởng của CLB.

Dave Jones nổi lên là một ứng cử viên sáng giá. Có nhiều lời khẳng định rằng Jones đã theo dõi toàn bộ chiến thắng 2-0 của The Pompey trước Barnsley.

HLV Dave Jones cho rằng những lời đồn đó là câu chuyện ngoài luồng, tuy nhiên ông cũng tỏ ra thích thú chúng.“Tôi rất hãnh diện khi được đề cử ngồi vào chiếc ghế nóng nhưng tôi vẫn chưa liên lạc với CLB” HLV trưởng CLB Cardiff phát biểu trên tờ The News.

“Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Nhưng tôi không đến Fratton Park hôm thứ 7 vừa rồi. Tôi lấy làm tiếc nếu có ai đó bị nhầm với tôi”.

Dave Jones năm nay 55 tuổi. HLV này dẫn dắt CLB Cardiff từ ngày 30/5/2011. Nếu chuyển sang dẫn dắt Portmouth, Jones được kỳ vọng sẽ đưa The Pompey trở lại Premier League. Ngoài Jones, trang Skysports.com cho biết, Karl Robinson, Nigel Worthington, Sean O'Driscoll hay Billy Davies là những cái tên khác được đề cử cho vị trí HLV trưởng của Portmouth.

Văn Biển (Theo Skysports)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X