Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ca ngợi Ronaldo hết lời vì một điều

Thứ Hai 26/12/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Juventus, Paul Pogba mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến Ronaldo khi cả hai từng có thời gian thi đấu cùng nhau tại Man Utd.

Pogba ca ngợi Ronaldo hết lời vì một điều

“Kỷ luật của Ronaldo thật không thể tin được – tôi chưa bao giờ thấy điều này. Kỷ luật của anh ấy ở một đẳng cấp khác”, Pogba nói với Field of Sports.

 “Tôi đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp đi tập sớm hay tích cực tập phục hồi. Nhưng nếu ai đó đi tập chăm chỉ mỗi ngày và không bao giờ dừng lại thì đó chỉ có thể là Ronaldo.

Ronaldo và Pogba từng có hơn 10 năm thi đấu cùng nhau cho Man Utd và sau này là Juventus. Khi đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 24 bàn trong 38 trận cho đội chủ sân Old Trafford còn Pogba chỉ có một bàn trong 27 trận.

"Có những ngày tôi sẽ cảm thấy chán tập, nhưng Ronaldo không bao giờ bỏ lỡ dù chỉ một ngày", tiền vệ Pháp nói thêm. "Anh ấy có kỷ luật để làm điều đó mỗi ngày, thực sự khác biệt".

Pogba ca ngợi Ronaldo hết lời vì một điều 1

Ronaldo nhận được sự đồng cảm từ Pogba

Pogba đã tái hợp với Juventus hồi Hè 2022 sau khi hết han hợp đồng với MU. Tuy nhiên, do dính chấn thương và phải phẫu thuật đầu gối nên cầu thủ người Pháp chưa đá trận nào cho Juventus.

Cũng vì ca phẫu thuật kể trên mà Pogba đã bỏ lỡ World Cup 2022. Trong khi đó, Ronaldo với bài phỏng vấn drama của mình đã khiến anh và đội bóng chủ quản chấm dứt hợp đồng.

Pogba cho hay: Đó là tính cách của Ronaldo. Anh ấy là người có ý chí chiến thắng, Ronaldo muốn mình luôn đúng và không hài lòng với những gì mình đã làm. Ronaldo luôn muốn mình nhiều hơn thế”.

Tại World Cup tại Qatar, ĐT Bồ Đào Nha của CR7 cũng không tiến xa khi dừng bước ở tứ kết.

Paul Pogba gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd hồi hè 2009, đó là thời điểm Ronaldo rời đội chủ sân Old Trafford để gia nhập Real Madrid.

Tiền vệ người Pháp sau đó được đôn lên đội một năm 2011, và chơi hai mùa giải dưới trướng HLV Alex Ferguson trước khi sang Juventus lần đầu.

@bongda24h.vn.official Pogba dành nhiều lời ca ngợi cho Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pogba #ronaldo ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X