Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba xứng đáng đeo băng đội trưởng sau khi Valencia ra đi"

Thứ Hai 01/04/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba xứng đáng trở thành đội trưởng của MU sau khi Antonio Valencia ra đi, đó là nhận định của Jamie Redknapp. Hiện cầu thủ người Pháp cùng thủ môn David de Gea đang là 2 ứng viên lớn nhất cho chiếc băng thủ quân của Man đỏ.

Antonio Valencia rời MU ở Hè 2019


Cách đây không lâu, Antonio Valencia xác nhận rời MU. Cầu thủ người Ecuador chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến Hè 2019, song không được gia hạn hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1985 sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó nuôi hy vọng được ra sân nhiều hơn.
Paul Pogba xứng đáng trở thành đội trưởng của MU  hình ảnh

Valencia chia tay MU ở Hè 2019


Arsenal, Napoli và Roma đang là những đội bóng muốn có cầu thủ người Ecuador. Hiện Valencia vẫn đang đeo băng thủ quân của M.U, khi cầu thủ 34 tuổi này ra đi nửa đỏ thành Manchester sẽ phải tìm kiếm một đội trưởng mới ở mùa giải tới.

David de Gea và Ander Herrera, Paul Pogba hay Chris Smalling là những cầu thủ có thể được trao chiếc băng thủ quân của M.U ở mùa giải tới. Những cái tên kể trên đều có thời gian gắn bó khá lâu với Quỷ đỏ, họ có thể đảm nhiệm vai trò do Valencia để lại.


Pogba xứng đáng đeo băng thủ quân của MU


Paul Pogba xứng đáng trở thành đội trưởng của MU sau khi Antonio Valencia ra đi, đó là nhận định của Jamie Redknapp.
Pogba

Pogba xứng đáng đeo băng thủ quân của MU thay Valencia


“Một điều quan trọng mà Solskjaer cần làm là tìm kiếm một đội trưởng mới thay thế Valencia, tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại Paul Pogba là cái tên hợp lý nhất. Cậu ấy đã truyền cảm hứng giúp M.U hồi sinh dưới thời Solskjaer, cậu ấy không chỉ có tài năng mà còn có tố chất của một thủ lĩnh”.

“Đôi khi cậu ấy xử lý hơi rườm rà, nhưng tác động của Pogba lên các đồng đội là rất lớn. Cậu ấy sẽ tái hiện hình ảnh của Roy Keane hay Eric Cantona, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X