Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị Pogba biến thành trò hề trên sân tập

Thứ Bảy 17/10/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford vô tình trở thành trò cười cho các đồng đội khi bị Pogba xỏ háng trong một buổi tập của MU.

Pogba xỏ háng Rashford trên sân tập

Trong một buổi tập mới đây của MU, Rashford vô tình trở thành trò cười cho toàn đội. Trong phần đá ma, anh bị người đồng đội Pogba xỏ háng.

Tiền đạo người Anh chỉ biết đứng hình và cười ngượng ngùng sau khi để bóng lọt qua 2 chân. Các cầu thủ của MU đã được một phen cười thả ga với pha bóng Pogba "xâu kim" Rashford.

Pogba xỏ háng Rashford trên sân tập hình ảnh
Tình huống Pogba xỏ háng Rashford.

Hiện MU đang đối mặt với không ít áp lực. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2020/21, Quỷ Đỏ mới chỉ có được 3 điểm. Thậm chí, thành tích của thầy trò HLV Solskjaer còn có thể tồi tệ hơn nếu không gặp may mắn ở trận gặp Brighton khi bóng 5 lần tìm tới khung gỗ của De Gea.

MU cũng đã để thủng lưới tới 11 bàn chỉ sau 3 trận đấu. Phía trước HLV Solskjaer cùng các học trò là lịch thi đấu vô cùng giông bão.

Quỷ Đỏ liên tục đối đầu các đối thủ mạnh ở cả Premier League và Champions League. MU lần lượt chạm trán Newcastle (18/10), Chelsea (24/10), Arsenal (1/11) và Everton (7/11). Xen kẽ vào đó là lịch thi đấu ở Champions League khi Quỷ Đỏ phải đối đầu PSG (21/10), Leipzig (29/10) và Istanbul (5/11).

MU khởi đầu chậm chạp là lỗi của tôi
Mới chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận đấu, MU đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, vị trí đua trụ hạng. Và HLV Solskjaer đã có những chia sẻ trong buổi họp báo...
Điểm tin bóng đá sáng 17/10: MU gia hạn hợp đồng với Pogba
Điểm tin bóng đá: MU gia hạn hợp đồng với Pogba, De Bruyne ngồi ngoài đại chiến Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng...
MU sa thải Solskjaer có phải cách làm sáng suốt?
Louis Saha mới đưa ra nhận định về Manchester United và tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X