Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba có hành động bất ngờ sau trận hòa Liverpool

Thứ Ba 19/01/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi vào phòng thay đồ sau trận hòa Liverpool, Pogba gửi lời xin lỗi toàn đội vì pha bỏ lỡ cơ hội khiến MU không thể thắng.

Pogba xin lỗi toàn đội sau trận hòa Liverpool

Trong hiệp 2 trận gặp Liverpool vừa qua, Pogba có cho mình một cơ hội thuận lợi để ghi bàn. Song, cú dứt điểm rất căng của anh không thể chiến thắng thủ môn Alisson.

Bản thân cầu thủ người Pháp rất tiếc nuối sau pha bỏ lỡ trên. Nếu đó là bàn thắng, MU đã giành trọn vẹn 3 điểm và có thể tách tốp trên BXH.

Pogba có hành động bất ngờ sau trận hòa Liverpool hình ảnh
Pogba tự dằn vặt bản thân sau pha bỏ lỡ cơ hội trong trận gặp Liverpool.

Sau trận đấu, khi bước vào phòng thay đồ, Pogba gửi lời xin lỗi toàn đội. Số 6 thừa nhận mình hoàn toàn có thể xử lý tốt hơn trong pha bóng này. Các cầu thủ MU không hề trách móc cầu thủ 28 tuổi.

McTominay và Maguire lập tức tới an ủi Pogba. HLV Solskjsaer cũng động viên cậu học trò. Ông khuyên tiền vệ người Pháp không tự dằn vặt bản thân mình nữa để tập trung hướng tới chặng đường khó khăn tiếp theo.

Ở vòng đấu tới, MU có chuyến làm khách tới sân của Fulham. Trận đấu giữa Fulham vs MU diễn ra vào 3h15 rạng sáng 21/1 (theo giờ Việt Nam).

Đại chiến Liverpool vs MU bất ngờ làm khó CĐV khiếm thịĐại chiến Liverpool vs MU bất ngờ làm khó CĐV khiếm thị
Trang phục là vấn đề nhỏ, nhưng có ảnh hưởng rất quan trọng trong một trận đấu. Và ở đại chiến giữa Liverpool vs MU mới đây, điều này đã ảnh hưởng tới hàng...
Neville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước LiverpoolNeville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước Liverpool
Gary Neville đã dành sự ủng hộ cho cách tiếp cận của Man United trong trận hòa Liverpool 0-0 tại Anfield bất chấp những câu hỏi tại sao họ không chủ động tấn...
Van der Sar: Quá khó để Van de Beek đá chính ở MUVan der Sar: Quá khó để Van de Beek đá chính ở MU
GĐTT Ajax, Edwin van der Sar tiết lộ cuộc nói chuyện với phía MU về trường hợp của tiền vệ Van de Beek, ông khẳng định rất khó để cầu thủ 23 tuổi cạnh tranh vị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X