Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba xin lỗi NHM sau trận thua Man City

Thứ Năm 25/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba xin lỗi NHM sau trận thua Man City. Quỷ đỏ đã không thể làm nên bất ngờ khi để thua 0-2 ngay tại Old Trafford, thất bại này khiến cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford đang rất khó khăn.

Pogba xin lỗi CĐV MU


Sau thất bại 0-4 trước Everton, M.U trở lại Old Trafford tiếp Man City trong trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ buộc phải có điểm nếu muốn giành một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải. Thầy trò Solskjaer chỉ có thể cầm chân đối thủ 0-0 sau 45 phút.
 
Paul Pogba xin lỗi NHM sau trận thua Man City hình ảnh

Pogba xin lỗi NHM sau trận thua Man City


Sang hiệp thi đấu thứ 2 khi Man City tăng tốc đội chủ nhà đã không thể chống đỡ. 2 bàn thắng của Bernardo Silva và Sane giúp Man xanh đánh bại Quỷ đỏ 2-0 tại Old Trafford. Kết quả MU vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Còn với M.U, họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đang kém 3 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea và 6 điểm so với vị trí thứ 3 của Tottenham. Cơ hội vào Top 4 đang rất khó khăn với nửa đỏ thành Manchester.

Paul Pogba xin lỗi NHM sau trận thua Man City. Ngôi sao người Pháp trên đường rời sân vào đường hầm đã liên tục vẫy tay với NHM, cầu thủ sinh năm 1993 dừng lại nơi tập trung các CĐV Quỷ đỏ, anh cúi đầu xin lỗi trước khi bước vào phòng thay đồ.

Ở trận đấu với Man City, Pogba đã thi đấu nỗ lực song không thể giúp đội nhà giành kết quả tốt. Dù sao thì động thái xin lỗi NHM từ cầu thủ người Pháp cũng giúp anh giảm bớt những áp lực gặp phải trong thời gian gần đây.

Pogba đang được đồn đoán rời M.U ở Hè 2019. Cầu thủ 25 tuổi bí mật đàm phán với Real Madrid. Don Balon khẳng định Los Blancos chấp nhận chi ra 150 triệu euro qua đó đưa Pogba rời Old Trafford vào tháng 6 này.

Video MU 0-2 Man City (Đá bù vòng 31 NHA 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X