Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola bó tay, Pogba chính thức ở lại MU

Thứ Hai 24/08/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ siêu cò tai tiếng này, tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục khoác áo MU trong mùa giải tới.
 

Pogba ở lại Old Trafford

 

Đang trải qua quãng thời gian suôn sẻ tại Man United, Paul Pogba không còn ý định ra đi, thậm chí còn đang nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Bất chấp đội bóng của Solskjaer trắng tay mùa giải vừa rồi, nhưng vị trí thứ 3 Premier League cùng những bản hợp đồng mới khiến Pogba muốn ở lại.
 
Chia sẻ về tương lai thân chủ, người đại diện lắm chiêu Mino Raiola khẳng định: “Pogba là cầu thủ chủ chốt của MU. Họ có một chiến lược quan trọng và Pogba 100% có trong kế hoạch. MU không chấp nhất bất kỳ lời đề nghị nào hỏi mua Pogba trong mùa hè này.

Chúng tôi cũng đang tiến hành thảo luận một bản hợp đồng mới. Không có áp lực gì cả.”

Raiola thừa nhận Paul Pogba ở lại MU hình ảnh

Paul Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với MU


Bên cạnh đó, cựu danh thủ Patrice Evra cũng dành lời bảo vệ tiền vệ đồng hương: “Paul thực sự bị hiểu lầm. Mọi người thường nói về kiểu đầu của cậu ấy, nhưng Paul thực sự là một chàng trai tốt, thậm chí là một người rụt rè. Thật tuyệt khi Bruno Fernandes đã đến và sự chú ý dành cho Paul được giảm bớt.”
 
Mùa giải tới, Quỷ đỏ sẽ trở lại đấu trường Champions League và đặt mục tiêu thu hẹp khoảng cách với 2 đội trong nước là Liverpool – Man City. Họ cần thêm những bản hợp đồng mới, dù đến thời điểm này của phiên chuyển nhượng vẫn chưa mua được tân binh nào.

Huyền thoại MU không muốn thấy Thiago đến Liverpool
Huyền thoại Wayne Rooney thừa nhận anh không muốn Thiago gia nhập Liverpool bởi đây là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay.
Martial khẳng định không muốn cạnh tranh với Rashford
Là những tiền đạo của Man United, nhưng Anthony Martial khẳng định không muốn tranh đua với người đồng đội của mình về số lượng bàn thắng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X