Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba về quê làm từ thiện giữa lịch thi đấu kinh hoàng

Thứ Hai 30/12/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hề rảnh rỗi trong thời gian này, thế nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn xin phép BLĐ Man United để trở lại Paris.


Pogba tham dự quỹ từ thiện
 

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 đã trở về Pháp để tham dự một quỹ từ thiện có tên “48h cho Guinea”. Quỹ từ thiện này để cho trẻ em ở các quốc gia châu Phi tiếp cận với nguồn nước sạch, được tổ chức tại SVĐ Vallee du Cher.
 
Không chỉ Pogba, gia đình anh cũng góp mặt trong sự kiện này, bao gồm 2 ông anh trai Mathias và Florentin, cùng người mẹ Yeo. Đây là sự xuất hiện có ý nghĩa lớn đối với những đứa trẻ đang cần sự giúp đỡ.
 
Không chỉ vậy, một vài đồng đội của Pogba tại ĐT Pháp – Antoine Griezmann và Kylian Mbappe cũng cam kết hỗ trợ trong sự kiện này. Tất nhiên, CLB chủ quản Man United không có lý do gì để không đồng ý cho Pogba thực hiện hành động đẹp.

Paul Pogba về quê làm từ thiện giữa lịch thi đấu kinh hoàng hình ảnh

Paul Pogba tham dự sự kiện từ thiện tại quê nhà


Chỉ có điều, sự kiện này được tham gia bởi những ngôi sao bóng đá khác thì hoàn hảo, bởi họ đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ đông. Còn đối với các cầu thủ Premier League hay Paul Pogba nói riêng, đây lại là thời điểm lịch thi đấu dày đặc nhất trong năm, với mật độ trung bình 2-3 ngày/trận.
 
Chưa kể, Pogba mới đây cũng được HLV Solskjaer chủ động để ở nhà dưỡng sức, không tham dự trận đấu với Burnley. MU muốn ngôi sao của mình đạt thể trạng hoàn hảo nhất cho chuyến làm khách tới Emirates, chạm trán Arsenal trong ngày đầu năm mới. Bởi vậy, người hâm mộ có lý do để lo lắng cho phong độ của Pogba – khi cao hứng đi làm từ thiện ngay lúc này.

Paul Pogba về quê làm từ thiện giữa lịch thi đấu kinh hoàng hình ảnh

Gia đình Pogba cũng góp mặt

 


Paul Pogba về quê làm từ thiện giữa lịch thi đấu kinh hoàng hình ảnh

Hành động đẹp của sao tuyển Pháp, dù MU có lẽ không hài lòng cho lắm

 

 

Cristiano Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng tại sự kiện ở Dubai
Trong một sự kiện thể thao tại Dubai, siêu sao Cristiano Ronaldo khiến người ta ngỡ ngàng khi mang 19 tỷ chỉ trên một tay.
Siêu giản dị Sadio Mane: Triệu phú tay cầm điện thoại vỡ màn hình, bong tróc nham nhở
Nếu hỏi ngôi sao Liverpool dùng tiền lương hàng trăm ngàn bảng của mình để làm gì, chắc chắn anh sẽ trả lời: Đem đi làm từ thiện, xây trường học, bệnh viện ở...
Tiền đạo Hulk yêu cháu gái của ... vợ hụt
Tiền đạo Hulk bỏ người đẹp Iran Angelo de Souza sau 12 năm gắn bó hồi tháng 8. Hai tháng sau, anh hẹn hò Camila - cháu ruột Iran.
Jesse Lingard lọt Top 10 chân sút vĩ đại nhất MU thập kỷ này
Tất nhiên, đó không phải thành tích gì quá vĩ đại, nếu nhìn vào những bàn thắng mà Jesse Lingard ghi cho CLB của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X