Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể mất Paul Pogba ở đại chiến Arsenal

Thứ Ba 31/12/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba vắng mặt trong buổi tập mới nhất của MU, khả năng ra sân của ngôi sao 26 tuổi trước Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ.

Paul Pogba có thể lỡ trận gặp Arsenal


Trong trận thua 0-2 của MU trước Watford, tiền vệ Paul Pogba trở lại sau gần 3 tháng dưỡng thương. Vào sân từ băng ghế dự bị ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi khá tốt. Sau đó Pogba có thêm 45 phút ra sân trước Newcastle trước khi vắng mặt trước Burnley.
Paul Pogba vắng mặt trong buổi tập mới nhất của MU hình ảnh

Pogba vắng mặt trong buổi tập mới nhất của MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Pogba vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, bởi vậy việc sử dụng cầu thủ này liên tục có thể khiến anh tái phát chấn thương.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, MU sẽ làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ đang kém Top 4 khoảng cách 4 điểm, bởi vậy họ cần một chiến thắng tại Emirates để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Paul Pogba vắng mặt trong buổi tập mới nhất của MU, khả năng ra sân của ngôi sao 26 tuổi trước Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ. Theo thông tin được công bố, số 6 không tham gia buổi tập gần nhất của Man đỏ, lý do tại sao vẫn chưa được tiết lộ.

Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp chưa đủ thể lực để ra sân ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, cũng có khả năng cầu thủ này không tham gia buổi tập vì lý do cá nhân. Với tình hình hiện tại, khả năng Pogba vắng mặt trong trận đấu tại Emirates đang là rất cao.

Tuy nhiên, MU cũng nhận tin vui từ Eric Bailly, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tập luyện trở lại sau nhiều tháng dưỡng thương. Rất khó để Bailly ra sân trước Arsenal, song anh có khả năng sẽ trở lại trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X