Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba vắng mặt đáng ngờ ở đại chiến giữa MU và Arsenal

Thứ Năm 02/01/2020 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba một lần nữa vắng mặt trong đội hình Manchester United khi làm khách trên sân Arsenal ở vòng 21 Premier League.

Paul Pogba đã vắng mặt trong hầu hết nửa đầu mùa giải này vì chấn thương mắt cá chân. Tính ra, tiền vệ người Pháp đã không thể đóng góp cho Man United trong vòng 3 tháng.

Pogba đã trở lại khi vào sân thay người trong trận thua 2-0 trước Watford và lập tức để lại dấu ấn. Cầu thủ 26 tuổi mang tới sự sáng tạo, điều mà MU rất thiếu trong những trận trước đó.

Paul Pogba vắng mặt đáng ngờ ở đại chiến giữa MU và Arsenal hình ảnh
Paul Pogba tiếp tục vắng mặt trong đội hình MU

Sau đó, Pogba tiếp tục vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2 trước Newcastle trong ngày Boxing Day thay cho Scott McTominay chấn thương. Tất cả đều chờ đợi anh sẽ đá chính trước Burnley 2 ngày sau đó.

Pogba đã vắng mặt một cách bí ẩn khi MU thắng 2-0 trên sân Turf Moor. HLV Ole Gunnar Solskjaer giải thích rằng học trò không cảm thấy sẵn sàng cho một trận đấu khác chỉ 48 giờ sau khi chơi.

Trước đại chiến với Arsenal, Solskjaer bày tỏ mong đợi Pogba sẽ trở lại đội hình. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, điều đó đã không xảy ra. Pogba thậm chí còn không có tên trong danh sách được đăng ký.

Sự vắng mặt gần đây của Pogba đi cùng với những tin đồn chuyển nhượng về anh. Dù vậy, người đại diện Mino Raiola cho biết tiền vệ người Pháp sẽ không ra đi ngay tháng 1 này.

doi hinh MU
Danh sách đăng lý trận với Arsenal không có Pogba

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X