Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba vẫn có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2019"

Thứ Sáu 16/08/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU tới Real Madrid vẫn có thể xảy ra, đó là thông tin được đích thân Mathias, anh trai của cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận.

Paul Pogba vẫn có thể rời MU ở Hè 2019


Ở phiên chợ Hè 2019, tương lai tiền vệ Paul Pogba là một trong những đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Pháp muốn rời MU, qua đó được chơi ở Champions League. Cầu thủ 26 tuổi muốn khoác áo Real Madrid, qua đó làm việc với HLV Zidane.
 
Paul Pogba rời MU tới Real Madrid vẫn có thể xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

 Pogba vẫn có thể rời MU ở Hè 2019


Trong thời gian qua, đội chủ sân Bernabeu đã gửi những lời đề nghị nhưng vẫn chưa thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp. MU từ chối trao đổi người, họ khẳng định chỉ muốn nhận đủ 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo Daily Mail, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định ở lại MU sau cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy đã hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ người Pháp phát huy hết khả năng của mình, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần qua đó thuyết phục số 6 ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Paul Pogba rời MU tới Real Madrid vẫn có thể xảy ra, đó là thông tin được đích thân Mathias, anh trai của cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận.

“MU đã không có thêm tiền vệ trung tâm ở Hè 2019, tất cả đều nghĩ rằng họ đã giữ chân thành công Pogba. Tuy nhiên, Florentino Perez là một trong những ông chủ quyền lực nhất trong thế giới bóng đá, mọi thứ vẫn có thể xảy ra”.

“Tôi biết Pogba muốn tới Real Madrid, cậu ấy vẫn đang chờ đợi. Pogba chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ”.

Pogba vừa chơi xuất sắc ở trận thắng Chelsea 4-0. Gary Pallister nói về Pogba, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ tin rằng số 6 có tiềm năng trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới nếu tài năng của anh được nuôi dưỡng một cách cẩn thận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X