Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

2 ngôi sao từ chối đeo băng đội trưởng MU

Chủ Nhật 24/09/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời Ole Solskjaer còn nắm quyền ở MU, 2 ngôi sao Paul Pogba và Marcus Rashford từng được đề nghị đeo băng đội trưởng nhưng đều đã từ chối.

Pogba và Rashford từ chối làm đội trưởng MU dưới thời Solskjaer

Cách đây ít ngày, Solskjaer đã có buổi phỏng vấn để chia sẻ về gần 3 năm dẫn dắt MU. Ở đó, ông tiết lộ không ít những thông tin về nội bộ đội bóng. 

Một trong những chi tiết đáng chú ý đến từ việc 2 ngôi sao từng được nhà cầm quân người Na Uy đề nghị đeo băng đội trưởng MU nhưng từ chối.

Chiến lược gia sinh năm 1973 không nếu đích danh nhưng giới truyền thông đã tìm ra danh tính 2 ngôi sao này. Theo The Sun, đó chính là Paul Pogba và Marcus Rashford. 

2 ngôi sao từ chối đeo băng đội trưởng MU 1
Pogba và Rashford từng từ chối đeo băng đội trưởng ở MU.

Cụ thể, Paul Pogba từ chối làm thủ quân MU vì không có ý định gắn bó lâu dài với Old Trafford. Trong khi đó, Marcus Rashford chưa sẵn sàng đảm nhiệm tấm băng đội trưởng MU ở thời điểm nhận được lời đề nghị của HLV Solskjaer. 

Thời điểm Pogba và Rashford từ chối đeo băng đội trưởng MU cũng chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều khả năng đó là vào mùa hè 2019.

Khi ấy, đội trưởng MU là Antonio Valencia vừa nói lời chia tay Old Trafford. Và trước thềm mùa giải 2019/20, HLV Solskjaer đã gây tranh cãi khi lựa chọn Harry Maguire làm đội trưởng Quỷ Đỏ. 

Mọi chuyện sau đó ai cũng đã rõ. Maguire gây thất vọng lớn khi liên tiếp mắc sai lầm nơi phòng ngự, khiến MU nhận không ít bàn thua. Kể từ khi Ten Hag nắm quyền, cầu thủ người Anh không còn được trọng dụng nơi đội hình chính. Mùa hè vừa qua, anh cũng đã mất băng đội trưởng vào tay Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X