Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba có sẵn sàng trở lại thi đấu trước AZ Alkmaar?

Thứ Tư 11/12/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng về khả năng Pogba trở lại trong trận đấu với AZ Alkmaar tại Europa League sắp tới.
Pogba đã ra sân cho Man United 6 trận hồi đầu mùa. Nhưng chấn thương mắt cá khiến cầu thủ 26 tuổi phải ngồi ngoài từ tháng 9.

Có những tin đồn cho rằng Pogba đang rục rịch rời MU ngay tháng 1. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định cầu thủ người Pháp vẫn nằm trong kế hoạch của ông để giúp nâng tầm MU.

Tiền vệ Pogba có sẵn sàng trở lại thi đấu trước AZ Alkmaar hình ảnh

Pogba chưa sẵn sàng trở lại trước AZ Alkmaar


Gần đây, Solskjaer đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Pogba sẽ thi đấu trở lại trong năm 2019. Nhưng ông vừa phủ nhận khả năng cầu thủ này sẽ thi đấu trong màn tiếp đón AZ Alkmaar sắp tới.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân của Pogba vào đêm thứ Sáu tới, Solskjaer trả lời: “Không, thời điểm này vẫn còn là quá sớm. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong năm 2019. Cậu ấy đang nỗ lực để lấy lại thể lực tốt nhất. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm được thấy cậu ấy quay lại sân cỏ”.


Solskjaer cũng khẳng định ông không muốn đưa Pogba trở lại đội hình sớm và mạo hiểm khiến chấn thương của cầu thủ này nặng hơn.

“Hãy để cậu ấy đạt thể lực tốt nhất và phong độ tốt sẽ trở lại thôi. Cậu ấy sẽ chơi rất nhiều trận đấu cho chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi đang rất mong chờ ngày cậu ấy trở lại”.


Chiến lược gia người Na Uy cũng cập nhật thêm tình hình chấn thương của một số cầu thủ khác trong đội.
“Dalot đã trở lại tập luyện bình thường. Matic cũng vậy. Rojo được kỳ vọng sẽ trở lại vào tuần tới. Bailly và Fosu-Mensah sẽ tập luyện cùng toàn đội từ tuần tới trở đi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X