Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và Martial thiếu tôn trọng các đồng đội ở Man Utd

Thứ Năm 23/02/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Quỷ Đỏ Paul Parker chỉ trích bộ đôi ngôi sao người Pháp như vậy vì tính thích thể hiện rườm rà và thái độ thờ ơ thiếu cố gắng trên sân cỏ.

Bỏ lại thời gian đầu hòa nhập đầy chật vật, Paul Pogba ngày càng chứng tỏ giá trị 89 triệu bảng kỷ lục thế giới và trở thành mắt xích quan trọng ở khu trung tuyến Manchester United. Mới vừa đêm qua, tiền vệ người Pháp tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng St. Etienne và đưa Quỷ Đỏ tiến vào vòng 1/8 Europa League mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, chừng đó những gì Pogba đã và đang làm được vẫn không đủ để có thể làm hài lòng những CĐV MU khó tính nhất. Như Paul Parker, ngôi sao một thời của Old Trafford trong những năm 90, chia sẻ sự khó chịu của mình khi liên tục chứng kiến phong cách chơi bóng “thích thể hiện” của hậu bối trên sân cỏ. Cựu hậu vệ 53 tuổi phát biểu:

Pogba va Martial thieu ton trong cac dong doi o Man Utd hinh anh
Pogba và Martial bị chỉ trích thiếu tôn trọng các đồng đội MU

“Pogba sẽ không bao giờ xứng đáng với cái giá 89 triệu bảng nếu không ghi nổi 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo trong một mùa giải. Vấn đề giờ đây là Pogba không còn được thi đấu bên cạnh những mẫu cầu thủ như ở Juventus, do vậy mà cũng đánh mất đẳng cấp ở lại đó rồi. Cậu ta đang cố gắng thể hiện quá nhiều, đơn cử như việc cầm bóng lâu la mất thời gian để phô diễn kỹ thuật và làm chậm nhịp tấn công của MU.”

“Pogba chẳng bao giờ chạm bóng quá nhiều khi còn chơi cho Juventus. Giờ đây có lẽ, cậu ta cảm thấy những cầu thủ xung quanh mình chẳng ai đáng tôn trọng cả. Nếu Pogba giữ mọi thứ đơn giản như ban đầu và bắt đầu tôn trọng đồng đội, cậu ta chắc chắn sẽ làm được nhiều điều hơn là đi phàn nàn vận đen ở dăm ba quả sút trúng cột dọc xà ngang khung thành.”

Bên cạnh đó, Paul Parker cũng lên án cả Anthony Martial, tác nhân mà theo ông cũng đang khiến tinh thần đoàn kết của MU đi xuống. Sang mùa giải này với những lùm xùm cả trong và ngoài sân cỏ, phong độ của tiền đạo trẻ người Pháp trở nên hay dở thất thường. Điều này ảnh hưởng đến cả chỗ đứng và tương lai của anh ở Old Trafford.

“Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi đồng ý với Mourinho rằng Martial cần phải làm tốt hơn nữa. Mọi người có thể nhìn vào các thống kê nhưng sau cùng, chúng ta chỉ quan tâm việc cầu thủ đã đóng góp được gì cho đội bóng. Martial luôn để mất bóng quá dễ dàng. Sau đó thì cậu ta cũng chẳng thèm cố gắng lấy lại bóng hay chí ít là ngăn cản đối phương tấn công. Martial cũng giống như Pogba, rất thiếu tôn trọng đồng đội, những người đã phải bỏ công thu hồi bóng hoặc tạo vị trí thuận lợi cho các cậu ấy để tránh sức ép của đối thủ."

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X