Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghe Pogba và Lukaku chia sẻ về tình bạn keo sơn 5 năm

Thứ Ba 11/07/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh 75 triệu bảng người Bỉ đã chính thức gia nhập Man Utd, chính thức ra mắt đội bóng mới trong buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ và cũng chính thức có buổi phỏng vấn đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ với ai đó không hề xa lạ.

Người ta vẫn thường nói đùa rằng chính Paul Pogba là nhân tố góp công lớn nhất giúp Manchester United bất ngờ chiêu mộ thành công Romelu Lukaku. Bộ đôi ngôi sao bóng đá này đã ở bên nhau trong suốt kỳ nghỉ hè trên đất Mỹ, đặc biệt khi Quỷ Đỏ đạt thỏa thuận chuyển nhượng 75 triệu bảng chóng vánh với Everton. Không cần hỏi cũng thừa biết về những tác động ít nhiều của Pogba nhằm thuyết phục Lukaku cập bến Old Trafford làm đồng đội của anh từ mùa giải tới đây.

Nghe Pogba va Lukaku chia se ve tinh ban keo son 5 nam hinh anh
MU chiêu mộ thành công Lukaku với sự góp sức của Pogba

Trên thực tế, Pogba và Lukaku vốn đã là những người bạn thân thiết của nhau từ gần 5 năm qua, thời điểm cả hai vẫn chỉ là những tài năng trẻ lứa 1993 tiềm năng chờ ngày bước chân ra ánh sáng, thời điểm mà cả hai đều đang trải qua quãng sự nghiệp khó khăn trong màu áo Man Utd và Chelsea. Chính vì vậy, thực sự không còn ai vừa vặn hơn Pogba để phỏng vấn Lukaku trong ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford, với buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ chuẩn bị cho tour du đấu hè 2017.

Trích đoạn một phần trong buổi phỏng vấn giữa Pogba (P) và Lukaku (L), khi hai ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Man Utd chia sẻ về tình bạn keo sơn của nhau:

P: Một thương vụ hoàn hảo. Cũng như cậu, tôi thực sự vui mừng và hạnh phúc khi cuối cùng cũng được sát cánh bên cậu với tư cách những người đồng đội ở MU. Cậu là một cầu thủ lớn và mãi là một người anh em tốt. Cậu khiến tôi hồi tưởng lại lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đấy.

L: Ừ, đó là tháng Mười năm 2012 ở Stamford Bridge phải không nào? Thế nhưng tôi đã nghe danh của cậu từ năm 15 tuổi cơ.

P: Tôi cũng biết đến cậu từ trước rồi, cơ mà từ tận năm 13 tuổi.

L: Bố tôi chuyện trò với tôi, khi cậu đối đầu với thằng em Jordan của tôi trong trận Bỉ vs Pháp ở giải trẻ, ông bảo rằng: “Rom, tao thấy có thằng này ở tuyến giữa, số 10, đội trưởng, tên Paul Pogba hay gì gì đó… Chân trái, chân phải, chuyền dài 60m mà trông dễ cứ như không.” Tôi ngạc nhiên, không tin cả bố mình và phải hỏi lại chính Jordan, nó nói với tôi sự thật chính xác là như vậy. Và rồi chúng ta gặp nhau ở Stamford Bridge năm 2012, cái trận hòa 3-3 đó. Cả hai chúng ta đều không được thi đấu, cùng ngồi trên khán đài và thi thoảng nhìn nhau cười ý như thể: “Bọn mình đang làm gì ở đây thế này?”

Nghe Pogba va Lukaku chia se ve tinh ban keo son 5 nam hinh anh 2
Pogba và Lukaku đã duy trì tình bạn thân thiết ngoài sân cỏ suốt gần 5 năm qua

P: Tôi nhớ chứ, đó là khoảng thời gian khó khăn cho cả hai chúng ta nhưng cũng để lại biết bao kỷ niệm đẹp.

L: Tôi nghĩ chính nó đã giúp hai ta trưởng thành hơn, định hình và làm nên chúng ta như những cầu thủ của ngày hôm nay. Đó là động lực cho cả tôi và cậu. Trận đấu đó cũng vậy, Chelsea dẫn trước 3-0 và Man Utd có cuộc lội ngược dòng san bằng tỷ số.

P: Ừ ý, tuyệt vời ông mặt trời luôn!

L: Tuyệt với các ông thôi chứ bọn tôi sao thế được. Một trận đấu hay khiến chúng ta chia sẻ rôm ra về nó sau đó, mặc dù đó cũng chỉ là lần đầu tiên mình gặp nhau phải không? Chúng ta xin số điện thoại của nhau và cứ thế duy trì liên lạc hàng ngày từ đó đến tận lúc này. Và giờ đây, xem hai ta đang ở đâu nào. Chúng ta thường chỉ đối đầu, ganh đua với nhau và giờ chuẩn bị chơi bóng cùng nhau như những người đồng đội. Tôi nghĩ những gì giữa hai ta… chúng hoàn toàn là tự nhiên, là định mệnh đó, không có gì là sắp đặt hết. Chúng ta quá hợp cạ nhau, cậu là lửa còn tôi là nước. Cậu luôn kế bên mỗi khi tôi cần được thức tỉnh, trong khi tôi là người luôn bảo ban cậu nên giữ bình tĩnh hơn trong mọi tình huống.

P: Quá chuẩn luôn bạn ơi! Chúng ta như thể sinh ra để dành cho nhau vậy.

L: Cơ mà cũng nhớ nhé, giữ chúng ta luôn có sự cạnh tranh, ganh đua nhất định đấy. Khi chơi đá bóng, đấu bóng rổ hay cày điện tử, chẳng phải mình hay đá đểu, chọc ngoáy lẫn nhau hay sao?

P: Sao cũng được, dù gì thì tôi cũng luôn thắng mà.

L: Haha có vào mắt ấy. Quên lần gần đây nhất tôi và cậu đấu bóng rổ 5v5 rồi à? Cậu thua đó, và rồi cằn nhằn lèm bèm, phụng phịu giở quẻ có thèm ra bắt tay tôi đâu, huống gì đến nói chuyện bình thường. Tôi cũng hiểu mà, bạn bè gì cũng được nhưng khi đã đối đầu nhau, kể cả chơi cho vui, cả hai chúng ta đều nghiêm túc và mong muốn không gì khác ngoài chiến thắng.

 >> Bao bong da <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X