Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?

Thứ Năm 02/06/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã gửi những lời nhắn ủng hộ đến Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi Manchester United xác nhận cả hai cầu thủ này đã rời Old Trafford.

Bruno Fernandes nhắn gửi đến Pogba và Lingard


Paul Pogba và Jesse Lingard đều trưởng thành từ lò đào tạo của MU, cùng nhau giành chức vô địch FA Youth Cup 2011 - và giúp đội một của Quỷ đỏ giành nhiều danh hiệu. Lingard đã ghi bàn trong cả hai trận chung kết FA Cup 2016 và cúp Liên đoàn Anh 2017, trong khi Pogba tỏa sáng trong trận chung kết Europa League 2017.
Bruno Fernandes nói về việc Lingard và Pogba rời MU

Bruno Fernandes nói về việc Lingard và Pogba rời MU


Pogba đã tiêu tốn của Manchester United một khoản tiền kỷ lục 89 triệu bảng khi trở về từ Juventus vào năm 2016, nhưng từ đó đến nay anh chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết thúc ở Hè năm nay, và Quỷ đỏ vừa xác nhận chia tay Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lingard cũng rời Old Trafford vì hết hợp đồng. Tính ra anh ghi 35 bàn sau 232 lần ra sân cho đội 1 Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1992 nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với West Ham. Bruno Fernandes, người đã gia nhập MU vào năm 2020, đã dành sự tôn vinh cho Pogba và Lingard trên Instagram. Anh viết:

“Rất vui khi được sát cánh cùng các bạn trong khoảng thời gian vừa qua. Không có gì khác ngoài lời chúc những điều tốt nhất cho tương lai của bạn. Tôi rất vui khi trở thành đồng đội với Pogba và Lingard. Hãy giữ năng lượng tốt và không bao giờ thay đổi điều đó. Tôi tin các bạn sẽ chứng tỏ khả năng ở đội bóng mới”.

Jesse Lingard sau đó đã viết tâm thư chia tay CĐV MU. Trong khi đó Pogba nói: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chơi cho câu lạc bộ này. Nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp nhưng quan trọng nhất là sự ủng hộ vô điều kiện từ người hâm mộ. Cảm ơn các bạn”.
MU quyết đánh bại Liverpool vụ RaphinhaMU quyết đánh bại Liverpool vụ Raphinha
MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.
MU hậu Paul Pogba: Bắt đầu từ một kết thúcMU hậu Paul Pogba: Bắt đầu từ một kết thúc
Paul Pogba chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 6 năm gắn bó, và Man United hướng đến một mùa giải mới với nhiều chỉ trích về công tác...
Suphanat: Đây là cơ hội tốt để U23 Thái Lan đòi nợ U23 Việt NamSuphanat: Đây là cơ hội tốt để U23 Thái Lan đòi nợ U23 Việt Nam
Theo tiền đạo Suphanat Mueanta, màn tái đấu U23 Việt Nam tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2022 là cơ hội tốt để U23 Thái Lan có thể đòi nợ.
Camavinga: Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như BenzemaCamavinga: Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như Benzema
Mới cùng Real Madrid lên ngôi vô địch ở Champions League nhưng với Eduardo Camavinga như vậy là chưa đủ. Tiền vệ 19 tuổi người Pháp còn mong cầu nhiều hơn thế.
Trong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu BảngTrong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu Bảng
Pogba sẽ nhận được 3,8 triệu Bảng tiền thưởng trung thành, nâng tổng số tiền mà MU tiêu tốn để có cầu thủ người Pháp trong 6 năm qua lên tới 219 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X