Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba và Dean Henderson phải cảm ơn Alexis Sanchez?

Thứ Năm 13/08/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News, việc tiền đạo Alexis Sanchez rời đi khiến Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương giữ chân Paul Pogba và Dean Henderson.

Đẩy đi Sanchez, MU sẽ giữ chân Pogba và Henderson


MU đẩy tiền đạo Alexis Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái, ngôi sao người Chile sau khoảng thời gian dính chấn thương đã trở lại mạnh mẽ. Với phong độ ấn tượng của Sanchez cuối mùa giải 2019/20, đội bóng của Italia đã đề nghị ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1988.
Pogba và Henderson phải cảm ơn tiền đạo Alexis Sanchez hình ảnh

Đẩy được Sanchez ra đi, MU sẽ đáp ứng lương khủng cho Pogba


MU đã đồng ý để Sanchez ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, Man đỏ cuối cùng đã thanh lý được cựu sao Arsenal. Trước đó, trong thời gian thi đấu tại Old Trafford cầu thủ 32 tuổi chỉ ghi 5 bàn sau 45 trận.

Chứng kiến Sanchez rời MU, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News đã đưa ra nhận định, ông nói: "MU giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến Sanchez, họ bớt được một khoản lương đáng kể. Với việc cậu ấy rời đi, tôi nghĩ MU sẽ đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng của Paul Pogba và Dean Henderson".

"Giờ thì MU có thể thoải mái đàm phán với Pogba. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Old Trafford và MU đang hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào đầu tháng 9. Tương tự là trường hợp của Dean Henderson, MU sẽ dễ dàng đồng ý đòi hỏi của cậu ấy".

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Paul Pogba chơi cực kỳ thăng hoa bên cạnh tân binh Bruno Fernandes. Việc Quỷ đỏ giành được tấm vé dự Champions League mùa tới là lý do khiến số 6 đồng ý ngồi vào bàn đàm phán, anh yêu cầu mức lương 400.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, hiện anh đang nhận 290.000 bảng/tuần.

Còn với trường hợp của Dean Henderson, MU muốn đưa thủ thành này trở lại vào mùa tới và trao cho anh một bản hợp đồng mới. Hiện cầu thủ 23 tuổi muốn 100.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/8 | Pogba sắp gia hạn hợp đồng với MU, Messi rời Barca để tái ngộ Ronaldo ở Serie A?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 13/8: Paul Pogba ra mắt CLB mới
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/8.
Fan MU ngã ngửa sau khi Paul Pogba bật mí bí mật
Như đã hẹn, Paul Pogba đã công bố một thông tin mới sau khi được úp mở trên trang cá nhân mà đã làm nhiều Manucians bị việt vị.
Pogba sẽ là một món quà với Pirlo
Cựu cầu thủ Luca Toni cho rằng Paul Pogba sẽ là một món quà lý tưởng cho Pirlo sau khi huyền thoại người Italia bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV của Juventus.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X