Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba và Fernandes sẽ biến MU thành một thế lực thực sự!”

Thứ Hai 04/05/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich đánh giá Paul Pogba có khả năng ở lại Manchester United do sự thay đổi của thị trường chuyển nhượng hậu đại dịch Covid-19.

Nếu tuyển thủ Pháp tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, cựu thủ môn của “Quỷ đỏ” tin anh cùng Bruno Fernandes sẽ là cặp đôi tuyệt hảo.

Pogba bị nghi ngờ tương lai

Các câu hỏi về tương lai của Paul Pogba đã được đặt ra trong một thời gian dài. Nó tới từ phong độ thất thường, chấn thương liên tiếp rồi cam kết không trọn vẹn của nhà vô địch World Cup 2018 với Man United.

Paul Pogba và Fernandes sẽ biến MU thành một thế lực thực sự! hình ảnh
Paul Pogba được lôi kéo rời MU

Juventus, Real Madrid và Inter Milan đều mở cửa chào đón Pogba. Dù vậy, mức giá không dưới 100 triệu bảng mà MU đặt ra dù đã giảm bớt vẫn khiến các đại gia phải cân nhắc. Hè năm 2016, “Quỷ đỏ” từng bỏ 89 triệu bảng để mang Pogba về từ Juventus và chắc chắn họ không muốn nhận ít hơn thế.

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến thế giới bóng đá bị suy kiệt về tài chính. Các đại gia như Juventus, Real Madrid và Inter Milan cũng không ngoài cuộc.

Ở lại là tốt với MU

Bosnich cảm thấy việc Pogba ở lại sẽ mang lại lợi ích cho tất cả những người có liên quan. Cựu thủ môn người Australia tin tuyển thủ Pháp có thể hợp cùng Fernandes thành bộ đôi tiền vệ lợi hại.

Pogba va Fernandes
Bosnich tin Pogba và Fernandes sẽ là cặp đôi đáng chú ý của MU

Bosnich nói với Sky Sports: “Không chỉ bóng đá, mọi ngành công nghiệp trên thế giới đều chịu một cú sốc lớn và tình hình tiêu cực chưa dừng lại. Bóng đá sẽ không thể đi theo hướng nào khác.”

“Khi nói đến chuyển nhượng, những thương vụ trên trời sẽ khó lòng xuất hiện, ít nhất là trong thời gian ngắn. Liệu thị trường có trở lại như trước hay không, không ai biết.”

“Với Paul Pogba, trước đây tôi đã nói rằng muốn thấy cậu ấy ở lại. Đặc biệt khi mà Fernandes đang làm rất tốt, sự liên kết của cậu ấy với Pogba ở hàng tiền vệ sẽ giúp Manchester United trở thành một thế lực thực sự.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X