Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU mất 2 trụ cột ở trận gặp Liverpool

Thứ Năm 17/10/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến MU vs Liverpool sẽ thêm phần khó khăn với đội chủ nhà, theo đó họ sẽ không có sự phục vụ của hai trong bố những cầu thủ quan trọng nhất.

MU vắng 2 trụ cột ở trận gặp Liverpool


MU đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại, chuỗi trận tệ hại khiến niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp. Đội chủ sân Old Trafford cần một chiến thắng, qua đó xua tan bầu không khí u ám đang bao phủ Old Trafford.
 
Solskjaer nhận 2 tin buồn trước đại chiến MU vs Liverpool  hình ảnh

Pogba và De Gea lỡ trận gặp Liverpool


Tuy nhiên, khó khăn sẽ càng lớn hơn với MU bởi sau loạt trận của ĐTQG họ sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà, dù được đá tại Old Trafford nhưng Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Nếu như nửa đỏ thành Manchester chơi bết bát thì đối thủ của họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 8 trận toàn thắng.

Mọi thứ càng khó khăn hơn với MU khi họ không có được đội hình tốt nhất. Đại chiến MU vs Liverpool sẽ thêm phần khó khăn với đội chủ nhà, theo đó họ sẽ không có sự phục vụ của hai trong bố những cầu thủ quan trọng nhất.

Paul Pogba không thể cùng đồng đội ra sân trước Liverpool. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương mắt cá chân trong trận hòa Arsenal, mặc dù đã nỗ lực rất nhiều song anh không kịp ra sân vào cuối tuần này. Không có số 6, tuyến giữa của MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng tiền vệ đang có phong độ cao của Liverpool.

David de Gea dính chấn thương háng trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020, vấn đề gặp phải cũng khiến cầu thủ 29 tuổi bỏ lỡ trận đấu tại Old Trafford. Không có De Gea, Romero sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man đỏ.

Ở chiều ngược lại, MU cũng nhận một vài tin vui. Cụ thể, Luke Shaw, Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X