Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và Bruno sẽ giúp MU vĩ đại trở lại

Chủ Nhật 12/04/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa thi đấu cùng nhau trận nào, nhưng Ighalo mới đây đã nói lên ước muốn chung của các CĐV Man United, đó là sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes.
 

Đồng đội mong chờ Pogba – Bruno kết hợp

 

Giai đoạn 2 của mùa giải đang diễn ra theo đúng ý đồ của Man United. Họ liên tục gặt hái những kết quả thành công trong thời gian gần đây, đặc biệt với sự xuất hiện của tiền vệ Bruno Fernandes. Trong phần còn lại mùa giải, Paul Pogba cũng sẽ bình phục chấn thương và tất cả đang chờ màn phối hợp của 2 ngôi sao tuyến giữa.
 
Chia sẻ về điều này, tiền đạo Odion Ighalo tỏ ra hào hứng không kém fan hâm mộ. Anh cho biết: “Pogba đã tập luyện rất chăm chỉ để lấy lại thể lực, và hãy tưởng tượng Pogba phối hợp cùng Bruno nơi giữa sân – đó sẽ là một MU hoàn toàn khác. Và Rashford cũng sắp trở lại rồi.

Man United sẽ vĩ đại trở lại, giành chiến thắng mỗi tuần. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và thật vinh dự khi được chơi bóng cùng cậu ấy.

Pogba Bruno Fernandes

Odion Ighalo nói về màn kết hợp đáng chờ đợi giữa Pogba và Bruno Fernandes


Bruno cũng rất tuyệt. Chúng tôi từng thi đấu với nhau trong màu áo Udinese, mùa giải 2014/14. Chúng ta vẫn chưa thấy phong độ cao nhất của Bruno đâu. Một khi cậu ấy thích nghi với môi trường Ngoại hạng, tất cả sẽ thấy chàng trai này có thể làm được những gì. Tầm nhìn, khả năng dứt điểm, ghi bàn, chuyền bóng, cái gì Bruno cũng có.”

 
Cuối cùng, Ighalo cũng chia sẻ thắc mắc lớn nhất của fan hâm mộ vào lúc này, đó là bản hợp đồng của anh với Quỷ đỏ: “Bạn biết rằng tôi có hợp đồng cho mượn với CLB tới cuối mùa giải. Nhưng bây giờ, toàn đội đang muốn kết thúc mùa bóng một cách tốt nhất, còn cá nhân tôi muốn chơi tốt và ghi nhiều bàn thắng.

Tôi không thể nói về vấn đề hợp đồng, bởi bây giờ chúng ta vẫn biết khi nào bóng đá trở lại. Tôi chỉ có thể nói rằng vài tháng vừa qua thật tuyệt vời đối với tôi. Chúng ta hãy cùng chờ xem sao.”

Pogba thừa nhận bị nứt xương, nóng lòng trở lại khoác áo MU
Trải qua chấn thương suốt mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang lấy lại thể trạng tốt nhất và nóng lòng tái xuất sân cỏ.
Tiết lộ: Scholes chỉ nhận được duy nhất một lời đề nghị hỏi mua trong sự nghiệp
Trong một cuộc phỏng vấn dài mới đây, huyền thoại Man United – tiền vệ Paul Scholes đã chia sẻ về lời đề nghị của Inter Milan, khi anh còn thi đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X