Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và Bruno Fernandes "song kiếm hợp bích" mang về bàn thắng cho MU

Thứ Bảy 20/06/2020 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU dường như phát cuồng khi chứng kiến Paul Pogba và Bruno Fernandes kết hợp tạo ra bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.


Pogba và Fernandes giúp MU có bàn gỡ trước Tottenham


Paul Pogba không đá chính trước Tottenham dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương. HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Fred và Fred và Scott McTominay đá cặp tiền vệ trung tâm. Bruno Fernandes đá ở vị trí hộ công, ngay sau trung phong Anthony Martial.
 

Paul Pogba vào sân ở phút 63


Hàng công MU chơi không quá ấn tượng trên sân của Tottenham, không những vậy sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ để đối phương vượt lên ở giữa hiệp 1. Chứng kiến đội nhà tấn công bế tắc, HLV Solskjaer đã buộc phải tạo ra những sự thay đổi.

Phút 63, Paul Pogba được đưa vào sân thay Fred, NHM MU rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa cầu thủ người Pháp và Bruno Fernandes. Sự có mặt của Pogba giúp khả năng tấn công của MU tốt hơn rất nhiều, và những gì CĐV MU kỳ vọng đã đến. 

Phút 80, Pogba có pha đi bóng dũng mãnh buộc Eric Dier của Tottenham phải phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Bruno Fernandes bước lên chấm đá phạt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không mắc một sai lầm nào mang về bàn gỡ 1-1 cho đội khách.
 

Pogba mang về quả 11m

Giúp Bruno Fernandes mang về bàn gỡ cho MU


Chứng kiến Pogba và Fernandes song kiếm hợp bích mang về bàn thắng cho MU, NHM của họ dường như phán cuồng. Một vài bình luận trên mạng xã hội twitter: "Đó là điều mà tất cả chúng ta mong đợi, tuyệt vời quá Pogba-Fernandes", "Họ đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo", "Tôi nghĩ Pogba sẽ quyết định ở lại MU, anh ấy đã tìm ra người kết hợp hoàn hảo với mình".

Cú đá 11m thành công của Fernandes chỉ giúp MU có được trận hòa 1-1 trên sân của Tottenham. Với kết quả này, Quỷ đỏ vẫn xếp thứ 5 trên BXH, cách biệt với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 2 điểm nhưng thầy trò Solskjaer đá nhiều hơn 1 trận.

Biến các hậu vệ MU thành gã hề, Steven Bergwijn đi vào lịch sử Spurs
Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham trước MU, ngôi sao người Hà Lan đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.
HLV Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba dự bị trước Tottenham
Tiền vệ Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham, và Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do.
Đội hình xuất phát Tottenham vs Man Utd: Sự trở lại của Rashford
Đúng như dự đoán trước trận Tottenham vs Man Utd, tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ. Vậy Paul Pogba thì sao?

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X