Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn đá cùng nhau, Pogba và Bruno Fernandes phải làm điều này

Thứ Bảy 13/06/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Fletcher cho rằng Pogba và Bruno Fernandes có thể kết hợp cùng nhau nhưng một trong hai người bắt buộc phải hy sinh.
Man United đang chuẩn bị cho ngày trở lại ở Premier League. Họ sẽ phải đối đầu với Tottenham ngay tuần sau trong một trận chiến có ý nghĩa lớn tới cuộc đua top 4 mùa này.

Solskjaer sẽ có trong tay đội hình đầy đủ nhất để lựa chọn khi Pogba cũng có thể ra sân từ đầu. Nhiều CĐV cũng kỳ vọng được thấy ngôi sao người Pháp kết hợp cùng Bruno Fernandes ở tuyến giữa MU.

Muốn đá cùng nhau, Pogba và Bruno Fernandes phải làm điều này hình ảnh

Muốn đá cùng nhau, Pogba và Bruno Fernandes phải làm điều này


Fletcher cho rằng cặp đôi này có thể chơi cùng nhau. Nhưng anh cũng cảnh báo rằng một trong hai người phải hy sinh để người đá cặp cùng mình tỏa sáng.

“Dĩ nhiên là những cầu thủ xuất sắc có thể thi đấu cùng nhau. Nhưng một ai đó cần hy sinh một chút. Ở trong một đội thì phải như thế bởi vì đây không phải là môn thể thao cá nhân.

Khi bạn chơi trong một hàng tiền vệ cụ thể, như là hàng tiền vệ 3 người chẳng hạn, thì bạn phải chỉnh lối chơi của mình để hoàn thiện những người khác. Đó là điều tôi phải làm ở Man United. Tôi từng ở trong một đội bóng có nhiều tiền vệ khác nhau, có nhiều cách kết hợp. Nếu một người được ra sân, tôi sẽ cố gắng chiếm đóng những vị trí có lợi cho anh ấy. Chắc chắn anh ấy cũng sẽ làm những điều có lợi cho tôi.

Vấn đề là bạn phải nhận ra điểm mạnh của anh bạn đá cặp và cách làm thế nào để chơi tốt nhất. Qu
an trọng là bạn phải hy sinh những gì mình làm tốt nhất để ai khác tỏa sáng. Đó là điều giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Nói thêm về những ảnh hưởng lập tức của Bruno Fernandes ở Old Trafford, Fletcher cho biết: “Tôi nghĩ Bruno đã chơi rất tuyệt. Khả năng của cậu ấy là điều ai cũng thấy được. Nhưng với tôi, điều nổi bật nhất là tính cách và thái độ của cậu ấy.

Cậu ấy luôn cố gắng làm mọi thứ, thử những đường chuyền khó. Và khi cậu ấy để mất bóng thì phản ứng của cậu ấy khiến mọi người bị thuyết phục. Cách cậu ấy khát khao giành quả bóng lại thật tuyệt vời. Cậu ấy không hề phẩy tay hay rầu rĩ.

Cậu ấy cũng chỉ đạo mọi người trên sân, lãnh trách nhiệm. Cậu ấy là một hình mẫu cầu thủ của Man United. Cậu ấy muốn ở đó, muốn có bóng và luôn yêu cầu được nhận bóng. Cậu ấy xem Old Trafford là sân khấu của mình và đang tỏa sáng ở đó.

Bruno thổi một làn gió mới vào đội bóng với cá tính của cậu ấy. Khả năng là không đủ. Bạn cần cá tính để có thể chơi cho Man United và Bruno Fernandes là một hình mẫu như thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X