Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tự đá vào chân mình, MU vẫn được penalty

Thứ Bảy 02/01/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được hưởng penalty trong trận gặp Aston Villa dù tiền vệ Pogba tự vấp ngã thay vì bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.

MU đánh bại Aston Villa

Phút 60 trận đấu giữa MU vs Aston Villa, Pogba có pha đi bóng và ngã xuống trong vòng cấm đối phương. Trọng tài cho Quỷ Đỏ được hưởng phạt đền khi xác định cầu thủ người Pháp bị Douglas Luiz phạm lỗi.

Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, chính Pogba tự vấp ngã chứ đối phương chưa hề có tác động. Dù vậy, trọng tài không hề check VAR mà chỉ tham khảo ý kiến các đồng nghiệp trong phòng VAR và không thay đổi quyết định.

Pogba tự đá vào chân mình, MU vẫn được penalty hình ảnh
Pogba tự vấp chân mình trong pha bóng đem về penalty cho MU.

Trên chấm 11m, Bruno ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho MU. Bàn thắng đến ở thời điểm chỉ 3 phút sau khi Traore lập công gỡ hòa cho Aston Villa. 

Chung cuộc, MU giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Thầy trò HLV Solskjaer vươn lên bằng điểm với Liverpool nhưng xếp dưới do chỉ số phụ. 2 đội hiện đang thi đấu bằng số trận với nhau.

Làm thế nào để Timo Werner nổ súng trở lại?
Sau khi ngồi xuống và xem xét từng cơ hội mà cậu ấy đã bỏ lỡ trong màu áo Chelsea, tôi có thể biết được chính xác những gì Timo Werner sẽ phải trải qua sau các...
Xả thân cản Villa ghi bàn, Bailly được đồng đội thưởng nóng
Eric Bailly đã có một tình huống thi đấu lăn xả để giúp Man United giữ trọn vẹn 3 điểm trước Aston Villa. Và ngay sau tiếng còi mãn cuộc, các đồng đội đã bủa...
HLV Aston Villa chê Pogba ngã vờ kiếm penalty cho MU
HLV Dean Smith rất tức giận khi Man United được hưởng một quả penalty từ tình huống tự ngã của Pogba.
Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X