Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Man City, Pogba ra nước ngoài thi đấu

Thứ Ba 10/05/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những liên hệ với Man City, thông tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra câu trả lời.

Pogba từ chối Man City

Chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải này, Paul Pogba hoàn toàn có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Những ngày qua, Man City có động thái tiếp cận ngôi sao tuyển Pháp. HLV Pep Guardiola được cho là muốn có Pogba để bổ sung cho tuyến giữa của Man City.

Cầu thủ sinh năm 1993 cởi mở với những lời đề nghị, nhưng không hứng thú với viễn cảnh khoác áo nửa xanh thành Manchester. Thay vào đó, Pogba muốn ra nước ngoài thi đấu. PSG và Juventus là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ này.

Pogba từ chối Man City hình ảnh
Paul Pogba từ chối Man City

Trước đó, Real Madrid đã từ chối chiêu mộ Paul Pogba do không muốn chi quá nhiều tiền trả lương. Lý do tương tự cũng có thể khiến Juventus từ bỏ thương vụ này, bất kể Pogba hào hứng với khả năng trở lại đội bóng cũ. Vì vậy, PSG đang dẫn đầu cuộc đua.

Theo ESPN, Paul Pogba sẽ chỉ đưa ra quyết định của mình sau khi mùa giải này khép lại. Những sự lựa chọn bao gồm cả khả năng ở lại Old Trafford, bởi Man United vẫn chưa rút lại đề nghị gia hạn hợp đồng cùng mức lương béo bở.

Về phía Quỷ đỏ, Erik ten Hag sẽ là tân HLV trong mùa giải tới. Ông cũng sẽ đem theo trợ lý Mitchell van der Gaag tới Man United làm việc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X