Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chú ý! Paul Pogba chân chính đã trở lại rồi đây

Thứ Tư 25/09/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa phải hình ảnh tái xuất sân cỏ, mà tiền vệ Paul Pogba đã trở lại với mái tóc rực lửa, như để nhắc nhở cho người hâm mộ rằng sở thích của anh vẫn còn nguyên.
 

Pogba lại thay đổi kiểu tóc
 

Trong thời gian điều trị chấn thương gân kheo và không thể thi đấu, Paul Pogba đã tự làm mới mình bằng một quả đầu độc đáo. Cụ thể, mái tóc mới này có sọc đỏ trắng, cạo sát 2 bên và có mũi tên hướng vào biểu tượng PP – tên viết tắt của Pogba.
 
Điều này như một động thái thu hút sự chú ý của tiền vệ sinh năm 1993, nhất là khi ngay tại MU cũng có một ngôi sao “lăm le” chiếm ngôi số 1 về đầu tóc của Pogba, đó là sao trẻ Daniel James – người đi 700km chỉ để cắt tóc.

Tiền vệ Paul Pogba trở lại với mái tóc rực lửa  hình ảnh

Kiểu tóc mới nhất của tiền vệ Paul Pogba


Ở 3 trận đấu gần nhất, tiền vệ người Pháp đều vắng mặt và MU đã nhận những kết quả tồi tệ, mới nhất là trận thua bẽ bàng trước West Ham với tỷ số 2-0. Không có Pogba, Quỷ đỏ mất đi những phương án kéo bóng nơi tuyến giữa, cũng như những đường chuyền sát thủ trên phần sân đối phương. Theo chia sẻ của HLV Solskjaer, Pogba có thể góp mặt ít phút trong trận gặp Rochdale tại cúp Liên đoàn.
 
Trở lại với mái tóc rực lửa này của Pogba, ngay lập tức rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bình luận: “Trông thật kinh khủng. Nó tồi tệ như phong độ của anh ta vậy. Giá như Pogba dành nhiều thời gian luyện tập như tâm huyết của anh ta dành cho mái tóc.”
 
Dù vậy, đó vẫn là sở thích khó bỏ của tiền vệ Paul Pogba, và hãy chờ xem quả đầu mới sẽ đem lại những gì trong ngày tái xuất sân cỏ.

VIDEO Mourinho buồn bã nói về phong độ MU

Thấy Real không ổn, Pogba quay ngoắt và chuẩn bị gia hạn với MU
Những diễn biến hấp dẫn tiếp tục diễn ra trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Paul Pogba khả năng sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford.
MU đón trọng pháo trở lại ở đại chiến Arsenal
Pogba sẽ bình phục kịp thời để ra sân ở đại chiến với Arsenal, đích thân HLV Solskjaer đã xác nhận điều này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X