Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba trở lại tập luyện, nhưng fan ngỡ ngàng hơn với “danh hài” Phil Jones

Thứ Bảy 25/01/2020 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất mừng với Man United, khi tiền vệ Paul Pogba đã bắt đầu trở lại trung tâm Carrington để tập luyện, chờ ngày tái xuất. Tuy vậy, anh lại không nổi bật bằng Phil Jones.
 

Jones chiếm sóng trong ngày MU hội quân
 

Ngay sau thất bại muối mặt trước Burnley ở giải Ngoại hạng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã nhanh chóng tập trung trước thềm cúp FA vào cuối tuần này. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới SVĐ Prenton Park để chạm trán Tranmere Rovers.
 
Và trong buổi tập mới nhất, các phóng viên đã chụp được hình ảnh cầu thủ MU di chuyển tới sân tập, với sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp được đồng đội Victor Lindelof chở đi chung xe. Và cho dù vẫn đang điều trị chấn thương mắt cá, việc Pogba xuất hiện trở lại tại trung tâm Carrington để tham gia vật lý trị liệu cũng là tín hiệu tích cực. Khả năng cầu thủ này sẽ tái xuất trong vòng 4 tuần tới.

j

Dàn sao MU trong buổi tập mới nhất


Tuy nhiên, chẳng ai nổi bật bằng trung vệ Phil Jones ở lần tập trung này, với con xe Lamborghini màu vàng rực rỡ. Hiếm khi được thi đấu từ đầu mùa giải tới giờ, nhưng lần nào xuất hiện – trung vệ người Anh cũng biết cách tạo điểm nhấn, cùng với những màn trình diễn cũng chẳng hay cho lắm.
 
Ngoài ra, một ngôi sao khác cũng được quan tâm là Marcus Rashford, phải ngồi xe do người khác đèo. Chủ công của Man United mùa này đang dính chấn thương lưng, và chưa biết chừng sẽ rời xa sân cỏ trong vòng 3 tháng.
 
Ở Premier League, MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, và mới trải qua 2 trận thua liên tiếp.
 
j

Tất nhiên, chẳng ai nổi bằng trung vệ Phil Jones

 

MU ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn
MU ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn là mong muốn của Dimitar Berbatov, người cũ cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ là giải pháp ngắn hạn chất...
Adama Traore: Cơn lốc không thể kháng cự
Thật khó để ngăn cản Adama Traore vào thời điểm này. Với thân hình hộ pháp nhưng sở hữu tốc độ kinh hoàng, cầu thủ chạy cánh của Wolverhampton thực sự giống...
Fan MU lên kế hoạch phản đối BLĐ
Các CĐV M.U đang lên kế hoạch tẩy chay ban lãnh đạo đội bóng, với lời kêu gọi ngập tràn trên mạng xã hội lúc này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X