Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba trở lại tập luyện cùng đội dự bị M.U

Thứ Sáu 10/11/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ ESPN khẳng định tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng đội dự bị của Man United vào thời điểm này.
Pogba tro lai tap luyen cung doi du bi MU hinh anh
Pogba đã trở lại tập luyện bình thường

Pogba đã vắng mặt trong 12 trận đấu gần nhất của Man United sau khi bị rách gân khoeo trong trận đấu với Basel hồi tháng 9. Nhưng hiện giờ, cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện. Hôm thứ Tư vừa qua, Pogba đã được tham gia một buổi tập cùng với đội dự bị của Quỷ đỏ.

Mourinho đã cho phần lớn các cầu thủ không được gọi vào tuyển quốc gia một tuần nghỉ ngơi. Những cái tên nổi bật nhất phải kể tới Chris Smalling, Ander Herrera, Juan Mata và Scott McTominay. Nhưng Pogba thì vẫn ở lại trung tâm Carrington để thúc đẩy quá trình hồi phục nhằm kịp thời bình phục cho trận đấu với Newcastle sau khi đợt tập trung đội tuyển kết thúc.
Thiếu vắng Pogba ảnh hưởng thế nào đến hàng công M.U?
Chấn thương của tiền vệ Paul Pogba đã ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả nơi hàng công M.U, những thành tích bết bát mà Quỷ đỏ thu về đã giải thích điều đó.

Ngoài Pogba, buổi tập hôm thứ Tư có cả sự góp mặt của hai cái tên khác ở đội một M.U là Rojo và Carrick. Rojo đã không ra sân kể từ khi bị tổn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 4. Trong khi đó, Carrick cũng phải ngồi ngoài kể từ sau trận gặp Burton Albion tại Carabao Cup. Đó cũng mới là lần ra sân duy nhất của cầu thủ 36 tuổi ở mùa giải năm nay.

Nếu như Pogba, Rojo và Carrick không gặp phải vấn đề nào trên sân tập, khả năng cao bộ ba này sẽ góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle. Trong số họ, Pogba là cầu thủ có cơ hội ra sân cao nhất khi anh đã tập luyện ở Mỹ từ cách đây khá lâu.

Những tin tức mới nhất cho thấy Zlatan Ibrahimovic cũng đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, ngôi sao người Thụy Điển vẫn đang phải tập một mình với giáo trình cơ bản. Có lẽ phải chờ tới tháng 12 thì Ibrahimovic mới có thể chính thức trở lại sân cỏ.

Việc Pogba bình phục hoàn toàn chấn thương thực sự là tin mừng với Man United. Trong quãng thời gian thiếu vắng cầu thủ người Pháp, Quỷ đỏ thi đấu tương đối bế tắc và không có tính sáng tạo. Cũng nhờ có sự vắng mặt của Pogba mà đội chủ sân Old Trafford biết được rằng họ cần thêm một siêu sao ở tuyến trên nếu muốn hướng tới những danh hiệu vô địch.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X