Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón trọng pháo trở lại ở đại chiến Arsenal

Thứ Ba 24/09/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba sẽ bình phục kịp thời để ra sân ở đại chiến với Arsenal, đích thân HLV Solskjaer đã xác nhận điều này.
Pogba đã bị chấn thương kể từ khi phải rút khỏi đội hình tuyển Pháp ở đợt tập trung đầu tháng 9. Vấn đề ở mắt cá chân khiến cầu thủ này không thể thi đấu ở 2 trận thuộc vòng loại Euro 2020 và sau đó là những trận đấu ở Premier League cho Man United.

Nhiều dấu hỏi đã được đặt ra về phong độ bất ổn của Pogba ở Man United. Nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn là một tổn thất lớn với Quỷ đỏ khi không thể ra sân. Tầm quan trọng của Pogba một lần nữa được khẳng định khi MU chơi rất thiếu sáng tạo trong chuyến làm khách trên sân West Ham và phải nhận thất bại 0-2.

MU đón tiền vệ Pogba trở lại ở đại chiến Arsenal hình ảnh

HLV Solskjaer khẳng định Pogba sẽ trở lại ở đại chiến với Arsenal


Rất may mắn cho Man United là cuối cùng Pogba đã trở lại và có thể góp mặt ngay trong trận đấu với Rochdale tại Carabao Cup sắp tới.

Đó sẽ là bàn đạp để Pogba lấy lại cảm giác thi đấu trước khi trận đại chiến với Arsenal diễn ra vào thứ Hai tuần sau.

Mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng cập nhất về chấn thương của Pogba trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU: “Pogba có thể sẽ được ra sân trước Rochdale. Nhưng chúng tôi thật sự tin rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal”.

Man United đang phải đón một cơn bão chấn thương đáng lo ngại trên hàng công. Martial vẫn đang vật lộn với chấn thương trong khi Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi dính chấn thương háng ở trận thua West Ham cuối tuần qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X