Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba trở lại, MU không cần mua sắm vào tháng 1”

Thứ Sáu 20/12/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ khẳng định với sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba Quỷ đỏ không cần mua sắm.

MU không nên mua sắm cầu thủ vào tháng 1


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020. Quỷ đỏ muốn mua thêm một tiền vệ tấn công và một tiền đạo. Ở vị trí tiền vệ tấn công, Maddison của Leicester và Eriksen của Tottenham là những mục tiêu hàng đầu.
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Berbatov khuyên MU không nên mua cầu thủ bởi Pogba đã có thể ra sân trở lại


MU chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Maddison, còn với trường hợp của Eriksen, do hợp đồng của cầu thủ này với Tottenham chỉ còn thời hạn 6 tháng, bởi vậy Man đỏ chỉ muốn chi 30 triệu bảng. Trên hàng công, MU nhắm Erling Haland của Red Bull Salzburg, 60 triệu bảng là số tiền họ dự định chi ra.

Nếu có được một tiền vệ tấn công và một tiền đạo, khả năng cạnh tranh của MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ khẳng định với sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba Quỷ đỏ không cần mua sắm.

“Pogba đã trở lại sau chấn thương, cậu ấy sẽ sớm ra sân. Cậu ấy là mẫu tiền vệ sáng tạo, sự trở lại của cậu ấy chẳng khác nào một tân binh chất lượng cả. Với Pogba, MU không cần Maddison hay Pogba, cậu ấy sẽ cung cấp cho những tiền đạo những cơ hội”.

“Còn ở vị trí tiền đạo, MU có Rashford, Martial và cả Mason Greenwood nữa, tôi nghĩ đội bóng không cần mua thêm tiền đạo. Với Solskjaer, quan trọng nhất là sự ổn định, bởi vậy tôi nghĩ MU không cần thiết phải mua thêm cầu thủ vào tháng 1”.

Mới đây, theo thông tin được ESPN đăng tải, Paul Pogba rời MU vào tháng 1 là khả năng có thể xảy ra, một số trụ cột của Man đỏ tin rằng cầu thủ người Pháp đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU kể từ tháng 9.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X