Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba trở lại, MU có thực sự cần Grealish và Saul?

Thứ Tư 10/06/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã được cảnh báo về các thương vụ với Saul Niguez và Jack Grealish.

Theo người cũ Dimitar Berbatov, Quỷ đỏ không nhất thiết phải đầu tư nhiều tiền vào hàng tiền vệ khi đã có Paul Pogba trở lại và Bruno Fernandes đóng vai chính.

MU nhắm các tiền vệ khủng

Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang tìm kiếm những phương án mới khi cửa sổ chuyển nhượng tiếp theo mở ra. Jack Grealish của Aston Villa và Saul Niguez của Atletico Madrid là mục tiêu suốt thời gian dài của MU và họ có thể tiếp cận chính thức sau khi mùa 2019-20 kết thúc.

Pogba trở lại, chuyển nhượng MU có thực sự cần Grealish và Saul hình ảnh
Grealish nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng MU

Họ được các chuyên gia mới nhất là Michael Owen xem như sự bổ sung phù hợp cho Fernandes. Nhưng trong đội hình MU còn Paul Pogba, người đã trở lại sau chấn thương và tập luyện bình thường cùng toàn đội thời gian qua.

Berbatov có nhận định

Berbatov cảm thấy nếu bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng có thể chứng minh giá trị bên cạnh Fernandes - người thích nghi rất nhanh với bóng đá Anh, MU không cần nhọc công tìm người mới. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ nói với phóng viên:

“Manchester United đã có liên hệ với Saul Niguez từ Atletico Madrid một lần nữa. Đối với tôi, khi Pogba đã trở lại, Fernandes còn ở đó bên cạnh Scott McTominay trẻ trung, phong độ tốt cần chơi thường xuyên chưa kể Juan Mata ở đó, Nemanja Matic, MU cần sử dụng họ thay vì tốn kém vào chuyển nhượng.”

Berbatov
Berbatov khuyên MU tin vào Pogba

“Theo ý kiến của tôi, họ có đủ chất lượng trong đội hình, đặc biệt là khi Pogba trở lại. Nhưng có lẽ Solskjaer có một quyết định khác và tin rằng MU cần bổ sung ai đó. Có tin họ quan tâm đến Jack Grealish và là mục tiêu hàng đầu.”

“Nhưng có rất nhiều cầu thủ liên quan đến việc chuyển đến MU, mỗi tuần một khác. Tôi nghĩ đó là điều tốt bởi đối với các cầu thủ, điều đó làm tăng danh tiếng của họ.”

“Tôi có thể thấy Grealish phù hợp hơn với MU so với những người khác. Cậu ấy đã quen với Premier League và đang cung cấp những bàn thắng và kiến tạo tuyệt vời. Nhưng cậu ấy chơi giống với Fernandes, Pogba và Mata theo một cách nào đó và bạn không muốn có quá nhiều sự tương đồng trong đội.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X