Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tự nhận mình là cầu thủ tệ nhất thế giới

Thứ Sáu 30/06/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba vừa lên tiếng đáp trả lại những chỉ trích cho rằng anh đang được đánh giá quá cao. Cụ thể, cầu thủ người Pháp khẳng định số danh hiệu anh đạt được trong mùa giải đầu tiên ở M.U là dẫn chứng hùng hồn về tài năng của mình.
Pogba tu nhan minh la cau thu te nhat the gioi hinh anh
Paul Pogba giành được 3 danh hiệu cùng Man United mùa trước

Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức trở thành ngôi sao đắt giá nhất lịch sử khi chuyển từ Juventus sang khoác áo Man United mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Pháp khiến Quỷ đỏ tiêu tốn 89 triệu bảng và vượt qua thành tích mà Gareth Bale lập nên trước đó.

Mùa giải năm ngoái mới chỉ là lần đầu tiên Paul Pogba được chơi trọn vẹn cả mùa ở Premier League còn Man United thì phải trải qua một cuộc chuyển mình lớn dưới thời HLV Jose Mourinho. Thế nhưng đội bóng áo đỏ vẫn giành được 3 danh hiệu là Community Shield, League Cup và Europa League.

Và mới đây, Pogba đã đáp trả những chỉ trích cho rằng anh cũng như Man United đã chơi không tốt ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ 24 tuổi cho biết anh đặt nhiều sự chú ý vào số danh hiệu mình giành được hơn là những gì mà các chuyên gia phân tích nói.

Sau khi vô địch Europa League, HLV Jose Mourinho nói rằng ông từng có cảm giác Man United là đội bóng tệ nhất thế giới. Và khi Pogba được hỏi có cảm thấy điều tương tự hay không, anh chia sẻ: “Đúng, chúng tôi là đội bóng tệ nhất trên thế giới. Nhưng chúng tôi đã có 3 danh hiệu.

“Vậy nên mọi người có thể nói bất cứ điều gì họ muốn. Chúng tôi là những người tệ nhất? Được thôi, không có vấn đề gì cả. Tôi chấp nhận điều đó. Tôi chấp nhận là chúng tôi không thể làm được điều này hay điều kia như họ mong đợi. Nhưng tôi biết chúng tôi đã làm gì – chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu. Đó là tất cả những gì đáng để tôi quan tâm. Bởi vì bạn có thể là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, chơi thứ bóng đá mãn nhãn nhất trần đời. Nhưng rồi bạn không giành được danh hiệu nào thì ai sẽ nhớ bạn? Không ai cả”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/6: M.U nhận đòn đau vụ Perisic
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/6.

Pogba cũng ngấm ngầm thừa nhận rằng những màn trình diễn của mình không được như mong đợi nhưng anh cũng hài lòng với những gì đã thể hiện trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Manchester.

“Cầu thủ tệ nhất thế giới đã giành 3 danh hiệu! Bạn có thể nói bất cứ điều gì: cậu ta được đánh giá quá cao, quá nhiều tiền phải trả cho cậu ấy. Tôi chấp nhận hết vì giờ đây tôi có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ với những tấm huy chương và biết rằng năm sau mình sẽ được chơi ở Champions League.

“Chúng ta luôn có thể chơi tốt hơn và học hỏi nhiều hơn. Đó mới là mùa giải đầu tiên của tôi với Man United. Chúng tôi thay đổi HLV và thay đổi mọi thứ. Tôi tới đây với phí chuyển nhượng cao nên tôi biết mọi người sẽ bàn tán. Nhưng tôi cũng biết khả năng của mình đến đâu và không bao giờ quan tâm tới những lời nói xung quanh”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X