Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Tôi đã từ chối Real và Barca để tới M.U”

Thứ Hai 16/01/2017 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba tiết lộ anh đã từ chối cơ hội gia nhập Real và Barca để quay trở lại M.U vì cảm thấy còn nhiều dự án dang dở tại đây.


Sau 4 năm rời khỏi Man United để tới chơi cho Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do, Paul Pogba đã quay trở lại sân Old Trafford hè này với mức giá lên tới gần 90 triệu bảng, một kỷ lục thế giới. Mới đây, tiền vệ 23 tuổi tiết lộ trước khi ký vào bản hợp đồng với đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt, anh đã nhận được lời mời từ hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real MadridBarcelona nhưng đã từ chối.

Pogba Toi da tu choi Real va Barca de toi MU hinh anh
Pogba từ chối Real và Barca để trở lại M.U

“Tôi đến Manchester United bởi tôi có những mục tiêu nhất định. Đó là một thách thức lớn đối với tôi”, Pogba nói với SFR Sport. “Tôi cũng có thể gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona, những người quan tâm tới việc ký hợp đồng với tôi. Nhưng tôi đã chọn để trở lại M.U theo tiếng gọi của trái tim.”

“Tôi muốn giành chức vô địch với M.U, tôi chưa từng giành được bất cứ điều gì ở đây. Tôi luôn nói với bản thân mình rằng tôi sẽ có ngày trở lại nơi đây. Đó là một CLB tôi dành rất nhiều tình yêu và tôi còn những ước muốn chưa hoàn thành ở đây. Tôi thậm chí không nghĩ về phí chuyển nhượng. Tôi đến nơi này là để chơi bóng.”

Sau khi tái hợp, Pogba đã cùng với M.U trải qua nhiều thăng trầm từ đầu mùa giải này. Sau một quãng thời gian tương đối bất ổn, họ đã khởi sắc hơn với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi trải qua trận hòa kịch tính 1-1 với Liverpool. Ở đó, Pogba đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới bàn thua trước từ chấm phạt đền song một ngôi sao khác là Zlatan Ibrahimovic đã sửa sai cho anh với bàn thắng giữ lại 1 điểm cho M.U ở phút 84.

Trên BXH lúc này, M.U đang xếp thứ 6 với khoảng cách 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 do Arsenal nắm giữ. Cuối tuần này, Pogba và đồng đội sẽ hành quân tới sân Stoke City tại vòng 22 Premier League.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X