Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tỏa sáng trước Bournemouth, Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Hai 31/12/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth, ông thầy người Na Uy khẳng định muốn cầu thủ người Pháp nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Paul Pogba tiếp tục tỏa sáng


Tối qua, M.U có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, sau 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Man đỏ đang có sự hưng phấn rất lớn. Đội chủ sân Old Trafford đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba hình ảnh

Pogba tỏa sáng trước Bournemouth


Trong 90 phút, M.U cầm bóng và dứt điểm vượt trội, cuối cùng Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Paul Pogba là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía M.U ở trận đấu này, anh có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1993 đang duy trì phong độ cực tốt trong thời gian gần đây.

Trong chiến thắng 5-1 trước Cardiff, Pogba có 2 kiến tạo. Đến trận gặp Huddersfield anh có 2 bàn thắng, giúp Man đỏ giành chiến thắng 3-1. Ở trận đấu gần nhất trước Bournemouth, Pogba còn chơi tốt hơn với 2 bàn cùng 1 kiến tạo.

Sau phong độ kém cỏi dưới thời Jose Mourinho, Pogba đang chơi thực sự ấn tượng. Ngôi sao người Pháp cho thấy chỉ cần lấy lại sự tự tin anh sẽ bùng nổ đều đặn. 
 


Pogba được HLV Solskjaer khen ngợi

 


Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth, ông thầy người Na Uy khẳng định muốn cầu thủ người Pháp nối dài chuỗi trận ấn tượng.
 
Solskjaer het loi khen ngoi Pogba

Solskjaer hết lời khen ngợi Pogba


“Hôm nay, cậu ấy đã có màn trình diễn ở đẳng cấp cao, Pogba là trung tâm trong lối chơi của M.U. Cậu ấy triển khai bóng, sau đó tiếp cận khung thành đối phương và ghi bàn. Những tình huống chạm bóng, chuyền bóng hay dứt điểm của cậu ấy đều ở đẳng cấp rất cao”.

“Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, hôm nay cậu ấy đã cho thấy tài năng của mình. Khi Pogba có được sự tự tin, mọi thứ có thể nằm dưới chân cậu ấy. Tôi hạnh phúc với những gì Pogba thể hiện, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện sự toàn diện trong những trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X