Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tỏa sáng trở lại, Mourinho vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 25/09/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Paul Pogba vừa có trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại đầu quân cho Manchester United nhưng HLV Jose Mourinho vẫn có những yêu cầu cao hơn dành cho cầu thủ người Pháp.
Pogba toa sang tro lai, Mourinho van chua hai long hinh anh
Pogba có màn trình diễn tốt trước Leicester

Tiền vệ Paul Pogba là nguồn cảm hứng chính trong chiến thắng hủy diệt 4-1 của Man United trước nhà ĐKVĐ Leicester tại sân Old Trafford vừa qua. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trong trận đấu này. Ở phút 42, cú đánh đầu của Pogba đã khiến Zieler phải vào lưới nhặt bóng sau khi đã bị những Smalling, Mata và Rashford đánh bại trước đó.

Ở trận này, HLV Jose Mourinho đã thay đổi người đá cặp với Pogba từ Fellaini thành Herrera. Và đây bỗng nhiên trở thành một cách sắp xếp nhân sự vô cùng hợp lý. Với khả năng càn quét, thu hồi bóng một cách thông minh cùng những kỹ năng chuyền bóng phát động tấn công xuất sắc, Herrera đã làm tất cả những công việc chân tay để Pogba thỏa sức sáng tạo. Tiền vệ người Pháp đã tỏa sáng trở lại, nhưng Mr. Special vẫn chưa hài lòng bởi ông cần sự ổn định từ ngôi sao mang áo số 6.

“Tôi không biết đây có phải là trận đấu tốt nhất của cậu ấy kể từ khi trở lại từ Juventus hay không. Tôi nghĩ cậu ấy chơi khá ổn trong những trận đấu với Southampton và Hull City. Khi đội bóng chơi không tốt, Pogba cũng chơi không tốt. Nhưng khi đội bóng cải thiện, cậu ấy cũng lập tức chơi tốt hơn. Tất cả chúng ta đều mong muốn nhiều hơn từ cậu ấy và đội bóng. Mục tiêu cuối cùng của chúng ta phải là sự ổn định. Pogba và toàn đội cần thi đấu ổn định hơn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy và Herrera là một cặp khá tốt ở hàng tiền vệ”.

“Họ bổ sung cho nhau hoàn hảo. Herrera là mẫu cầu thủ có tần suất hoạt động cao. Hơn nữa, trên quan điểm phòng ngự, việc có những cầu thủ nhanh nhẹn trên sân đóng vai trò quan trọng trong công tác chống phản công. Do vậy chúng tôi đã thay đổi đội hình để ngăn chặn những pha bóng dài và những tình huống di chuyển thông minh của tiền đạo đối phương”.
Dư âm M.U 4-1 Leicester: Khi họ thuộc về nhau…
Điều gì phải đến cũng đã đến: Rooney – nhân vật bị chỉ trích nhiều thứ 2 của M.U trong thời gian qua chỉ sau Mourinho đã phải ngồi dự bị trước Leicester. Và...

Xem video trận đấu M.U 4-1 Leicester (vòng 6 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X