Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tố cáo tờ Daily Mail xuyên tạc sự thật

Thứ Hai 02/06/2014 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đang tính kiện tờ báo uy tín của Anh là Daily Mail sau những câu nói chỉ trích Man United được cho là của anh được đăng tải trên nhật báo này.

Cách đây gần 1 tuần, một bài báo trên Daily Mail đã trích dẫn những lời chỉ trích khá nặng nề mà Pogba dành cho Quỷ đỏ, đội bóng anh đã dứt áo ra đi vào năm 2011 để gia nhập Juventus. Trong đó tiền vệ 22 tuổi này nhấn mạnh: “Thời ở Man United, tôi đã không được tôn trọng, trong tư cách là một cầu thủ hay là một người bình thường, dù biết tại những đội bóng lớn như thế, bạn rất cần sự nhẫn nại để chờ đợi cơ hội".

paul pogba
Pogba cho rằng những câu nói của anh đã bị xuyên tạc

Tuy nhiên trong tuyên bố mới đây của đại diện Pogba thì tiền vệ của Juventus không hề nói những câu trên. Tuyên bố này ghi rõ: “Những gì Daily mail truyền đạt đến công chúng về câu nói của Pogba là hoàn toàn sai sự thật. Pogba cũng xin khẳng định rằng anh ấy chưa bao giờ trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail và người được cho là đã phỏng vấn anh ấy: David Kent thì Pogba cũng chưa bao giờ biết mặt. Pogba có quyền đi tìm sự thật cho mình, có quyền đưa vụ việc này ra pháp lý”.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi đầu tiên Pogba thanh minh cho những gì anh từng nói về đội bóng cũ. Kể từ khi rời Old Trafford vào hè 2011 thì Pogba đã khá nhiều lần dành sự không thiện cảm cho Quỷ đỏ. Anh từng nhấn mạnh “ra đi không phải vì tiền mà vì cơ hội khẳng định mình” hay “tôi đã không được tin tưởng”. Tuy nhiên chưa bao giờ Pogba có những chỉ trích nặng nề như tờ Daily Mail vừa đăng tải mới đây. Thậm chí Pogba còn gửi lời chúc Quỷ đỏ thành công trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X