Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ từng mắc chứng trầm cảm

Thứ Tư 23/03/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận có những thời điểm anh bị trầm cảm khi phải đối mặt với những áp lực quá lớn.

Pogba: Có những lúc tôi chỉ muốn tự cô lập bản thân

Trong thời gian qua, Paul Pogba thường xuyên phải hứng chịu những chỉ trích vì màn trình diễn không tốt trên sân cỏ. Điều này khiến tiền vệ người Pháp đối mặt với áp lực lớn.

Thậm chí, có những thời điểm Pogba mắc chứng trầm cảm. Đích thân cầu thủ sinh năm 1993 xác nhận thông tin này trong buổi trả lời phỏng vấn với Le Figaro mới đây.

Pogba trải lòng:

"Trong sự nghiệp, đã có những thời điểm tôi mắc bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ tiết lộ về vấn đề này cả.

Có những lúc, tôi cảm thấy mình như không tồn tại. Tôi chỉ muốn tự cô lập bản thân mình. Đó là những dấu hiệu không thể nhầm lẫn được."

Pogba tiết lộ từng mắc chứng trầm cảm hình ảnh
Pogba thừa nhận có những thời điểm mắc chứng trầm cảm.

Bên cạnh đó, Pogba còn chia sẻ lại sự việc bị trộm đột nhập vào nhà cách đây ít ngày. Khi ấy, vợ chồng anh đều đi vắng và chỉ có 2 đứa con ở nhà cùng bảo mẫu.

"Sau trận đấu với Atletico tại Champions League, tôi về nhà và phát hiện bị trộm. Vợ tôi khi ấy cũng đi vắng. Chỉ có 2 đứa trẻ ở nhà cùng bảo mẫu. Bảo mẫu đã gọi cho vợ tôi và cảnh sát rồi sau đó đưa 2 đứa trẻ trốn trong phòng. 

Bọn trộm đã phá két, lấy đi nhiều đồ trang sức và cả huy chương vô địch World Cup 2018 của tôi. Nhưng dù sao thì cả 2 con của tôi vẫn bình an!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X