Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ luôn dõi theo thần tượng mỗi ngày

Thứ Sáu 06/01/2017 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba mới lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Zinedine Zidane và luôn dõi theo thần tượng của mình.


Khi còn thi đấu, Zinedine Zidane đã giành được rất nhiều vinh quang cả trên phương diện tập thể và cá nhân. Cựu tiền vệ này từng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 1998, Euro 2000 cũng như cùng CLB Juventus rồi Real Madrid giành 4 danh hiệu lớn khác tại Serie A, La Liga và Champions League. Paul Pogba – hậu bối đồng hương của Zidane xem ông như một thần tượng và mới bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trên trang web chính thức của FIFA.

Pogba tiet lo luon doi theo than tuong moi ngay hinh anh
Pogba chịu ảnh hưởng lớn từ thần tượng Zidane

“Tôi ngưỡng mộ Zidane rất nhiều”, Pogba nói. “Khi còn nhỏ, tôi đã xem các trận đấu có ông ấy thi đấu. Trên sân có 22 cầu thủ và chỉ 1 hoặc 2 người khiến bạn phải chú ý. Bạn luôn thấy Zidane làm được một cái gì đó đặc biệt, cách ông chơi bóng cũng đẹp như Ronaldinho đã làm. Tôi luôn dõi theo Zidane và tìm kiếm những thông tin về ông.”

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn với FIFA, Pogba cũng đưa ra ý kiến của mình về thời điểm sự thống trị các danh hiệu cá nhân tới từ hai ngôi sao Lionel MessiCristiano Ronaldo kết thúc. “Điều đó tới khi họ ngừng ghi bàn và ngừng chơi ở cấp độ đang có hoặc có những cầu thủ khác chơi tốt như họ hoặc thậm chí còn tốt hơn. Thậm chí nếu họ tốt ngang Messi hay Ronaldo thì phong cách, lối chơi, cách họ thể hiện trên sân nếu tạo sự khác biệt với bóng đá hiện tại, tôi cũng sẽ công nhận.”

“Khi bạn thấy một người có thể đạt tới đẳng cấp đó, cả trên sân và ngoài sân đó cũng là lúc điều đó xảy ra. Tôi không biết khi nào bởi vì Messi và Ronaldo vẫn đang ở đẳng cấp cao nhất. Tôi thích nhìn họ chơi bóng, thích nhìn thấy họ ghi bàn, họ làm cho tôi yêu bóng đá nhiều hơn. Khi tôi nhìn họ thi đấu, tôi cảm thấy được thúc đẩy nhiều hơn. Tôi luôn cố gắng để có thể đuổi kịp họ.”

Zlatan Ibrahimovic, Eden Hazard, NeymarLuis Suarez là những nhân vật mà Pogba tin rằng có thể cạnh tranh cùng Messi và Ronaldo. “Tất nhiên, có những cầu thủ khác có thể làm điều đó. Chúng tôi có Ibrahimovic tại Man United và thậm chí anh có thể làm điều đó ở tuổi 35. Hazard, Neymar, Suarez đang chơi tốt và ghi những bàn thắng. Họ cần duy trì điều đó dù Messi hay Ronaldo luôn đặt trình diễn lên hàng đầu.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X