Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ lời khuyên rời MU từ gia đình

Thứ Hai 13/04/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia đình của Pogba đã khuyên cầu thủ này rời Man United năm 2012 vì ít được trao cơ hội ra sân.
Pogba đã vươn lên từ lò đào tạo trẻ của MU dưới thời Sir Alex Ferguson. Nhưng sau khi được ra sân một vài lần ở đội một vào mùa giải 2011/12, anh đã chuyển đến Juventus vào mùa hè.

Và trong bối cảnh tương lai một lần nữa bị đặt dấu hỏi, Pogba đã tiết lộ lời khuyên rời khỏi MU từ người anh trai.

Pogba tiết lộ lời khuyên rời MU từ gia đình hình ảnh

Pogba tiết lộ lời khuyên rời MU từ gia đình


“Anh của tôi, một fan của Man United, từng nói với tôi rằng anh ấy rất giận dữ. Anh ấy còn giận hơn tôi khi tôi không được thi đấu. Anh ấy nói với tôi rằng: ‘Hãy đi đi thôi. Mày có thể chơi ở đội bóng này. Nhưng nếu họ không muốn có mày thì hãy ra đi. Rồi họ sẽ thấy’.

Mẹ tôi thì luôn nói: ‘Con phải tới một nơi khác rồi quay trở lại’. Bà ấy luôn nói thế. Tôi thì kiểu không biết thế nào nhưng bạn biết các bà mẹ rồi đấy. Bà ấy nói tôi sẽ trở lại và đó là điều xảy ra sau này.

Khi tôi trở lại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi biết mình đã rời đi nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Tôi khởi đầu một thứ gì đó ở đây nhưng chưa kết thúc mà đã tới nơi khác.

Được trở lại nơi này khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Giờ tôi đã sẵn sàng để chứng tỏ mình là một cầu thủ đã khẳng định được bản thân chứ không còn là một cầu thủ trẻ như trước”.


Pogba mới chỉ ra sân 8 lần ở mùa giải này vì những chấn thương. Nhưng trước khi bóng đá phải dừng lại vì Covid-19, Pogba đã gần trở lại khi được tháo bó bột ở chân.

“Tôi đã gần trở lại rồi. Tôi đang suy nghĩ về việc trở lại tập luyện cùng đội bóng. Tôi chưa từng trải qua điều gì như thế này trong sự nghiệp. Vậy nên tôi xem đây là một điều tốt. Nó khiến tôi khao khát trở lại và chơi tốt hơn và nó cũng cho thấy tôi yêu bóng đá ra sao”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X