Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ điều mình không thích ở Mourinho

Thứ Bảy 02/12/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp cho biết khối lượng chiến thuật nặng nề của ông thầy Bồ Đào Nha là thứ khiến anh kém hứng thú dù rằng vẫn nghiêm chỉnh tuân theo.

Pogba tiet lo dieu minh khong thich o Mourinho hinh anh
Pogba thừa nhận khối lượng chiến thuật nặng nề của Mourinho

15 năm qua, Jose Mourinho gây dựng tên tuổi và thành công của mình với tư cách một trong những HLX xuất sắc nhất thế giới trên phương diện chiến thuật bóng đá. Tất nhiên, những đội bóng được Người Đặc Biệt dẫn dắt theo hệ quả cũng hưởng lợi vô kể từ bộ óc thiên tài của ông khi gặt hái biết bao danh hiệu vinh quang.

Tuy nhiên, khối lượng chiến thuật nặng nề được Mourinho áp dụng trong mỗi buổi tập hay trận đấu đôi khi cũng khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi để có thể tuân theo và làm đúng yêu cầu. Đó cũng chính là phát biểu thẳng thắn mới đây của tiền vệ Paul Pogba sau khoảng năm rưỡi làm việc cùng ông thầy người Bồ Đào Nha ở Old Trafford.

Phát biểu của ngôi sao người Pháp, bản hợp đồng kỷ lục của Man Utd: “Phần yêu thích nhất của tôi trong mỗi buổi tập chính là giai đoạn cuối với những trò chơi bóng mang tính chất giải trí. Phần tồi tệ nhất có lẽ cũng như bao người thôi – chiến thuật, đặc biệt khi bạn không kiểm soát bóng và phải phòng ngự. Đối với tôi thì những pha triển khai tấn công hay kỹ thuật đẹp mắt mới thực sự khiến bản thân hứng thú.”

Nhiều khi, chiến thuật thực dụng của Mourinho đúng là thực sự khiến các học trò cảm thấy mệt mỏi và chịu sự chỉ trích của giới mộ điệu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X