Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U tiết lộ chuyện suýt cập bến Real

Thứ Ba 12/12/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận anh đã suy nghĩ tới việc đầu quân cho Real Madrid trước khi nghe theo trái tim để trở lại Man United.
Sao MU tiet lo chuyen suyt cap ben Real hinh anh
Pogba từng có cơ hội đầu quân cho Real Madrid

Tiền vệ Paul Pogba đã trở về mái nhà Old Trafford vào mùa hè năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 89.3 triệu bảng. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ người Pháp đã trở thành “nhạc trưởng” nơi tuyến giữa Man United và dẫn dắt đội bóng tới những thành công. Anh cũng thể hiện rõ những tố chất để trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ trong tương lai.

Nhưng câu chuyện này có thể hoàn toàn khác nếu như Pogba lựa chọn đầu quân cho Real Madrid. Mới đây, đích thân cầu thủ người Pháp đã tiết lộ về những lựa chọn trong đầu anh trước mùa giải 2016/17.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/12: Mkhitaryan gặp Mourinho chốt tương lai
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/12.

“Thú thật là Real Madrid đã có liên hệ với tôi mùa hè năm ngoái. Tôi cũng đã có suy nghĩ sẽ chơi bóng tại Bernabeu. Thời điểm đó, tôi cũng nhận được lời đề nghị của Man United. Cuối cùng, trái tim của tôi đã chiến thắng. Tôi luôn cảm nhận được một điều đặc biệt trong trái tim mình dành cho Man United. Tôi không biết tại sao, cũng không tính toán điều gì sẽ diễn ra sau khi tôi trở lại Man United. Nhưng tôi đã nghe theo trái tim và không bao giờ hối hận về lựa chọn này”.

Mùa này, Pogba ngày càng cho thấy rõ tầm ảnh hưởng ở Man United. Hồi đầu mùa, Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa tột đỉnh với nguồn cảm hứng từ đôi chân của anh nơi trung tuyến. Nhưng phong độ đó đã tan biến khi Pogba chấn thương gân khoeo. Mới đây, Man đỏ cũng gặp vô vàn khó khăn trước Man City khi Pogba không có mặt trên sân vì án treo giò.

HLV Jose Mourinho từng chia sẻ về sự vắng mặt của Pogba trước thềm derby Manchester một cách đầy tiếc nuối. “Chúng tôi đã mất một cầu thủ vô cùng quan trọng. Rõ ràng Pogba là cầu thủ có ảnh hưởng lớn tới cách chơi của chúng tôi. Mùa này, Man United thể hiện hai bộ mặt rất khác nhau khi có và không có Pogba trên sân. Cậu ấy ảnh hưởng lớn tới phong cách chơi bóng của chúng tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X