Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba khẳng định cầu thủ M.U tin tưởng tuyệt đối vào Solskjaer

Thứ Ba 19/02/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ M.U tin tưởng vào Ole Gunnar Solskjaer. Đó là tiết lộ từ Paul Pogba – người đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo sau trận đấu với Chelsea.

Sau trận thua 0-2 trước Paris Saint-Germain tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man United đã nhanh chóng tìm lại niềm vui. Họ mới đánh bại Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge cũng với tỷ số 2-0 để ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp FA.

Paul Pogba là người hùng của M.U vào đêm thứ 2. Tiền vệ người Pháp đóng góp đường kiến tạo cho Ander Herrera mở tỷ số trước khi tự mình lập công mang về trận thắng 2-0 trước Chelsea ngay trên sân khách.

Cầu thủ MU tin tưởng vào Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh

Cầu thủ M.U tin tưởng vào Ole Gunnar Solskjaer


Chiến thắng không chỉ đưa M.U vào tứ kết cúp FA mà còn nối dài chuỗi thành tích ấn tượng thời Solskjaer. Sau 13 trận đã qua trên mọi đấu trường từ khi tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ thay Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12, họ thắng tới 11, hòa 1 và chỉ thua 1 trước PSG

Trước đó, Mourinho sau 24 trận trên mọi đấu trường mùa này chỉ có 10 chiến thắng. Tức chỉ trong vòng 2 tháng, Solskjaer đã giúp M.U có số chiến thắng nhiều hơn người tiền nhiệm trong quãng thời gian chỉ bằng một nửa.

Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của M.U kể từ khi Solskjaer lên dẫn dắt. Anh có 9 bàn thắng cộng thêm 6 pha kiến tạo cho Quỷ đỏ sau 12 trận vừa qua trong khi 20 trận dưới thời Mourinho chỉ có 5 bàn, 4 kiến tạo.

Sau trận thắng Chelsea, Pogba tiết lộ cầu thủ M.U tin tưởng vào Ole Gunnar Solskjaer. Tuyển thủ Pháp tin rằng Ole hội tụ đủ những yêu cầu với một thuyền trưởng đội chủ sân Old Trafford nếu được giao việc.

‘Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!’
Juan Mata ca ngợi Paul Pogba. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng đồng đội là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới và màn trình diễn trước Chelsea là minh...

“Chúng tôi là Manchester United. Chúng tôi chơi để giành các danh hiệu”, Pogba nói với BBC Sport. “Solskjaer phù hợp với nhiệm vụ này, ông ấy đủ sức hoàn thành nó.”

“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ông ấy. Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu với quyết tâm cao nhất và hướng tới những chiến thắng.”

Về trận với Chelsea, Pogba nói thêm: “Đó là một chiến thắng quan trọng. Hôm nay, đội bóng đã có một màn trình diễn tuyệt vời, tất cả cầu thủ đều chơi tốt. Thật không dễ dàng song chúng tôi đã làm được. Chúng tôi thực sự hài lòng với chiến thắng này.”

“Tôi cũng xin được cảm ơn những sự trợ giúp của các đồng đội. Tôi cũng cống hiến hết mình vì đội bóng. Chúng tôi rất thích được chơi bóng cùng nhau.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 0-2 MU (Vòng 5 FA Cup 2018/19):




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X