Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hé lộ nickname các đồng đội MU, bật cười với biệt danh của Lindelof

Thứ Tư 15/04/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng chủ quản.
 

Pogba tiết lộ biệt danh đồng đội
 

Không thể ra sân vì các giải đấu tạm hoãn do tình hình dịch bệnh, Pogba đã tích cực trả lời phỏng vấn các đài truyền hình. Hiện nay, tiền vệ người Pháp đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá, và rất nóng lòng quay trở lại thi đấu.
 
Anh đã tiết lộ một vài biệt danh hài hước của các đồng đội. Cụ thể, Eric Bailly là báo đen (Black Panther), Wan-Bissaka là Người nhện (Spiderman), Mata – The Magician (Nhà ảo thuật), Matic – Doktore (Doctor – bác sĩ trong tiếng Bosnia), còn Andreas Pereira là… Tiki Taka Legend (huyền thoại tiki taka). 
 
Chưa hết, anh và toàn đội gọi Victor Lindelof bằng biệt danh… I don’t know why (Tôi không hiểu tại sao) – có lẽ xuất phát từ vẻ mặt thảm thương của trung vệ này mỗi khi đội nhà thủng lưới. Ngược lại, Lindelof cũng gọi Pogba bằng cái tên Big P.

Paul Pogba tiết lộ biệt danh các đồng đội MU hình ảnh

Paul Pogba gọi Victor Lindelof là "I don't know why"


Bên cạnh đó, Pogba cũng tiết lộ 2 kiểu tóc ưa thích của mình, đó là kiểu tóc con báo và kiểu tóc trắng khi anh ký hợp đồng với MU năm 2016. Pogba hay đọc kinh, nhắm mắt cầu nguyện trước khi ra sân thi đấu. Anh quan niệm cuộc sống ngắn ngủi và hãy tận hưởng từng khoảnh khắc có thể.
 
Cuối cùng, Pogba khẳng định số danh hiệu cùng Man United là hơi ít ỏi (cúp Liên đoàn, Europa League), nhưng sẵn sàng cùng đội bóng vô địch Premier League vào năm sau. Cầu thủ này cũng thể hiện sự khát khao muốn tái xuất sân cỏ và cống hiến cho MU.
Carragher chỉ trích Pogba vì thói hỗn hào với tiền bối Souness
Những màn chỉ trích qua lại giữa Paul Pogba và Graeme Souness trong thời gian qua đã gây sự chú ý lớn. Mới nhất, huyền thoại Liverpool đã vào cuộc.
Pogba thừa nhận bị nứt xương, nóng lòng trở lại khoác áo MU
Trải qua chấn thương suốt mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang lấy lại thể trạng tốt nhất và nóng lòng tái xuất sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X