Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ bến đỗ mới

Thứ Sáu 27/05/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà tạo mẫu tóc của Paul Pogba ngầm ám chỉ, cầu thủ này sẽ sớm rời Man United trong thời gian tới.

Pogba có bến đỗ mới

Hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này, Paul Pogba gần như sẽ không gia hạn và tìm kiếm một đội bóng mới. Trong động thái mới nhất trên mạng xã hội, tiền vệ người Pháp đã có cho mình kiểu đầu mới, nhuộm tóc bạch kim và đăng vẻ mặt hào hứng trước thử thách mới.

Còn nhớ trong ngày quay lại Man United vào năm 2016, cầu thủ sinh năm 1993 cũng xuất hiện với hình ảnh này. Chưa hết, thợ cắt tóc của Pogba đã để lại bình luận bên dưới với dòng hashtag #Pogback (viết tắt của Pogba trở lại) cùng hai ký tự màu đen trắng.

Paul Pogba tiết lộ bến đỗ mới hình ảnh
Bài đăng ngầm gợi ý đội bóng tiếp theo của Paul Pogba

Đây là dòng thông điệp ám chỉ Paul Pogba chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, đội bóng mà cầu thủ này gắn bó trong 4 năm. Đội bóng Italia được cho là đề nghị Pogba mức lương 200 nghìn bảng/tuần và một bản hợp đồng kéo dài 3 năm. So về điều kiện tài chính, lời đề nghị này không bằng những gì Pogba đang hưởng tại Man United.

Tất nhiên tương lai của Pogba chưa ngã ngũ, khi PSG cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ này. Nhưng với động thái trên mạng xã hội, khả năng ngôi sao tuyển Pháp quay trở lại Juventus là rất sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X