Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tiếp tục vắng mặt, HLV Solskjaer giải thích lý do

Thứ Tư 25/11/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt.

Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương


Trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Brom cuối tuần trước, tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu. Trong thời gian gần đây, phong độ của Paul Pogba là không tốt. Không ít nguồn tin cho rằng anh bị HLV Ole Gunnar Solskjaer trừng phạt. Song ông thầy người Na Uy khẳng định:
Tiền vệ Paul Pogba tiếp tục vắng mặt, HLV Solskjaer nói gì hình ảnh

Pogba vắng mặt trước Basaksehir


"Cậu ấy bị đau ở mắt cá, đó là lý do cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước West Brom. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Istanbul Basaksahir vào giữa tuần tới".

Paul Pogba tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul Basaksehir, thay vào đó Van de Beek thi đấu bên cạnh Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm. Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Na Uy tiếp tục chia sẻ về tiền vệ sinh năm 1993, ông nói:

"Mắt cá chân của cậu ấy bị sưng lên. Cậu ấy đã tập luyện đầy đủ vào ngày hôm qua nhưng tình trạng chấn thương diễn biến khá phức tạp. Đội ngũ y tế của chúng tôi xác nhận Pogba không thể thi đấu".

HLV Solskjaer cũng giải thích lý do để Cavani đá cắm, trong khi đó Martial, Fernandes và Rashford hỗ trợ cầu thủ người Uruguay. Ông tiếp tục: "Chúng tôi muốn chiếm ưu thế ngay từ đầu và tạo ra nhiều cơ hội cho Cavani trong khu vực cấm địa Istanbul Basaksehir. Khởi đầu của cậu ấy rất tốt và đó là lý do vì sao Cavani xứng đáng được đá chính".

Với lợi thế sân nhà, MU đã áp đảo hoàn toàn. Quỷ đỏ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 4-1. Với kết quả này, thầy trò Solskjaer tiếp tục dẫn đầu ở bảng H với 9 điểm sau 4 trận.

Sau 10 năm MU mới lại để thủng lưới theo cách này?
Kết quả MU vs Basaksehir giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League, song có một chút thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giữ sạch...
Ngả mũ trước phong độ của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu giữa MU và Basaksehir ở vòng bảng Champions League, ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực...
Bruno Fernandes tỏa sáng, MU đòi nợ thành công
Cú đúp của tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong hiệp 1 đã giúp MU giải quyết sớm đối thủ Basaksehir ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2020/21. Trong...
Kết quả cúp C1 MU vs Basaksehir: Không quá khó khăn
Kết quả cúp C1 MU vs Basaksehir bảng H Champions League hôm nay 25/11/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng MU vs Basaksehir đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X