Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận thua kém Dele Alli

Thứ Bảy 02/12/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba của M.U thừa nhận rằng tiền vệ Dele Alli có giá chuyển nhượng cao hơn anh ở thời điểm hiện tại.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền vệ Paul Pogba chuyển từ Juventus đến M.U với giá 89 triệu bảng, số tiền này giúp ngôi sao người Pháp trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm đó. Tuy nhiên, kỷ lục của cầu thủ sinh năm 1993 đã nhanh chóng bị phá vỡ bởi Neymar, người chuyển từ Barca đến PSG với giá 222 triệu euro. Đây là con số rất khó có thể bị phá vỡ trong tương lai gần, nhưng một vài cầu thủ có thể vượt qua giá trị chuyển nhượng của Pogba, trong đó có tiền vệ Dele Alli của Tottenham.
Pogba thua nhan thua kem tien ve Dele Alli hinh anh
Pogba chuyển đến M.U với giá 89 triệu bảng
Tiền vệ Alli đang là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Premier League. Trong hai mùa giải gần đây cầu thủ 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc, anh đang là ngôi sao không thể thay thế của Tottenham và cả ĐT Anh. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Barca. Hai đội bóng này đều chấp nhận chi đậm cho ngôi sao sinh năm 1996. Tuy nhiên, chủ tịch Tottenham khẳng định chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào chi ra ít nhất 100 triệu bảng.
Pogba hy vọng Lacazette sẽ bỏ lỡ trận gặp M.U
Tiền vệ Paul Pogba hy vọng tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal sẽ bỏ lỡ trận đấu với M.U vào cuối tuần này.
Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba thừa nhận rằng tiền vệ Dele Alli của Tottenham có giá chuyển nhượng cao hơn anh ở thời điểm hiện tại: “Tottenham chỉ bỏ ra 5 triệu bảng để có cậu ấy, nhưng lúc này giá chuyển nhượng của cậu ấy đã tăng gấp nhiều lần. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại Alli có giá hơn 100 triệu bảng, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu và lại còn rất trẻ. Cậu ấy ngày càng trưởng thành và cho thấy khả năng có thể vươn tới tầm siêu sao”.
Pogba thua nhan thua kem tien ve Dele Alli hinh anh 2
Pogba thừa nhận Alli có giá trị cao hơn mình
“Alli có thể giải quyết mọi vấn đề, cậu ấy có thể kiến tạo hoặc trực tiếp ghi bàn để định đoạt trận đấu. Hiện có rất nhiều quan tâm đến cậu ấy, họ cũng sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ. Tôi đã nghe tin Barca, Real và cả M.U quan tâm cậu ấy nữa, những đội bóng này đều có tiềm lực tài chính rất tốt và không khó khăn để chi 100 triệu bảng cho cậu ấy. Tottenham luôn biết cách thu về tối đa số tiền từ việc bán những cầu thủ, bởi vậy tôi sẽ không bất ngờ nếu Alli rời Spurs với mức giá cao hơn giá trị chuyển nhượng của mình”, Pogba tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X