Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận "con tim vui trở lại" khi thấy hàng công MU bùng nổ

Thứ Năm 09/07/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba thừa nhận anh rất thích thú khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes, đồng thời khẳng định MU vẫn là đội bóng vĩ đại nhất nước Anh lúc này.
Với việc MU chiêu mộ thêm một tiền vệ kiến thiết lối chơi hồi tháng Một là Bruno Fernandes, những dấu hỏi đã được đặt ra về tương lai của Pogba. Nhiều người cho rằng Pogba khó có thể kết hợp tốt với Bruno trong cùng một đội hình.

Nhưng những dấu hiệu ban đầu là vô cùng tích cực, nhất là khi MU kéo dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 16. HLV Solskjaer mới đây đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United có thể ký kết hợp đồng mới với Pogba và đặt dấu chấm hết cho những lời đồn đoán về tương lai cầu thủ này. Đáp lại, Pogba cũng thừa nhận anh đang cảm thấy phấn khích khi được ra sân thi đấu cho MU.

Pogba thừa nhận con tim vui trở lại khi thấy hàng công MU bùng nổ hình ảnh

Pogba thừa nhận "con tim vui trở lại" khi thấy hàng công MU bùng nổ


“Nhìn từ phía sau, tôi rất thích những màn trình diễn của hàng công. Tôi thích xem Bruno, Rashford, Martial và Greenwood và thấy họ ghi bàn. Bạn không thể nào ngừng tán thưởng được, những bàn thắng của họ quá đẹp. Mỗi khi họ ghi bàn, tôi lại cảm thấy yêu bóng đá hơn.

Nhưng có một khía cạnh của họ mà mọi người không nhắc đến là phòng ngự. Họ pressing rất nhiệt nhưng có lẽ bạn không nhìn nhiều đến thế. Những CĐV am hiểu bóng đá đều thấy điều đó và đó là sự khác biệt mà chúng tôi có. Thật tuyệt khi thấy họ đạt phong độ tốt nhất.

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở tâm lý. Những đóng góp của họ cả trong tấn công lẫn phòng ngự giúp ích cho chúng tôi. Và dĩ nhiên tài năng của họ là điều mà tất cả chúng ta đều nhìn thấy rõ ràng”.


Man United đang ở trong cuộc đua giành một vị trí trong top 4 mùa này. Và Pogba tin rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này.

“Để trở thành một đội bóng hàng đầu, chúng tôi cần phải quên trận đấu gần nhất. Chúng tôi chơi tốt, chơi hay nhưng rồi chúng tôi phải quên ngay và tập trung vào trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi luôn phải đặt mục tiêu cải thiện bản thân và không bao giờ được hài lòng những gì mình đã làm được. Ví dụ, Martial ghi 3 bàn trước Sheffield, cú hat-trick đầu tiên của cậu ấy, nhưng rồi cậu ấy vẫn tiếp tục và mong muốn có thêm một cú hat-trick nữa. Bạn cần phải có tâm lý như thế và liên tục chơi tốt.

Bruno, Rashy, Mason, các cậu có 2 bàn cũng hay đấy nhưng tại sao không hướng đến bàn thứ 3 nhỉ? Bạn cần phải giữ tâm lý như thế, và cả giữ sạch lưới nữa. Chúng tôi muốn cải thiện những yếu tố này và chúng tôi có khả năng làm được điều đó.

Tâm lý của CLB cũng luôn là như vậy. Chúng ta không bao giờ hài lòng với 1 danh hiệu hay 1, 2 hay 10 trận thắng. Chúng ta luôn muốn nhiều hơn thế. Đó là điều khiến Man United trở thành đội bóng lớn nhất nước Anh, theo quan điểm của tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X