Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận MU ở cửa dưới trước đại chiến

Thứ Sáu 15/01/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến đáng chú ý nhất lượt đi Premier League, tiền vệ đang đạt phong độ cao Paul Pogba tỏ ra rất thận trọng.

Pogba dè chừng Liverpool

Chủ nhật này, Quỷ đỏ sẽ có nhiệm vụ bảo vệ ngôi đầu bảng với chuyến làm khách khó khăn tới Anfield. Man United hiện có 3 điểm nhiều hơn Liverpool và lợi thế tinh thần không nhỏ, sau chuỗi trận 11 trận bất bại.

Chia sẻ trước trận đấu này trên Sky Sports, tiền vệ Paul Pogba cho biết: “Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều và vẫn đang tiếp tục cải thiện, nhưng MU là một đội bóng trẻ trung. Tất nhiên chúng tôi không thể tự nhận mình ở cùng đẳng cấp với họ, bởi Liverpool đang là nhà vô địch Premier League.

Paul Pogba thừa nhận MU ở cửa dưới so với Liverpool hình ảnh

Paul Pogba đặt mục tiêu đánh bại Liverpool


Nhưng trong ngày chúng tôi hạ gục Liverpool, đó là thời điểm chúng tôi cùng chung đẳng cấp với họ. Nếu bạn muốn trở thành số 1, bạn phải đánh bại đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi muốn vượt qua nhà ĐKVĐ Premier League. Chúng tôi biết rõ họ xuất sắc như thế nào trong vài năm qua – chất lượng đội hình, phong cách chơi bóng, và đó luôn là một trận đấu khó khăn.

Man United đang nỗ lực để duy trì vị trí dẫn đầu. Tôi nghĩ chúng tôi có thể lên ngôi nếu tiếp tục tập trung, nhưng rõ ràng có nhiều đội bóng cũng có khả năng vô địch.”
Rashford: Mourinho đã dạy tôi cách kiếm penRashford: Mourinho đã dạy tôi cách kiếm pen
Rashford mới đây tiết lộ thú vị về việc từng được HLV Mourinho dạy cách kiếm penalty khi Người Đặc Biệt còn dẫn dắt MU.
BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9
MU và Liverpool đang nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến những quả 11m, và những thống kê chỉ ra rằng nếu bỏ qua những quả phạt đền The Kop sẽ tụt xuống...
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X