Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nối dài mạch trận thắng, Pogba thừa nhận Liverpool vô đối

Thứ Ba 25/02/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuỗi trận thắng liên tiếp của Liverpool, ngôi sao thất sủng tại Old Trafford, Paul Pogba đã có những chia sẻ của mình về điều này.
Sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Westham United ở trận đấu muộn vòng 27 NHA, Liverpool tiếp tục nối dài mạch chuỗi trận thắng tại Premier League lên con số 18, qua đó sánh ngang thành tích của Manchester City năm 2017.

Đánh giá về Liverpool, ngôi sao của Man United, Paul Pogba cũng phải thừa nhận sức mạnh vượt trội của Quỷ đỏ vùng Merseyside ở mùa giải năm nay.

Pogba thừa nhận Liverpool không có đối thủ hình ảnh
Liverpool đánh bại West Ham 3-2 ở vòng 27 NHA

Nói với ESPN, Pogba chia sẻ: "Họ đang vượt trội hơn các đối thủ của mình. Liverpool chưa thua một trận nào trong mùa giải này tại Premier League và gần như chạm một tay vào danh hiệu. Là một cầu thủ của Manchester United và với sự thù địch giữa hai CLB, chúng tôi không muốn họ giành chức vô địch mùa giải này.

Chúng tôi không muốn ai khác giành chiến thắng ngoài United cả, nhưng là một người yêu bóng đá, tôi luôn tôn trọng đối thủ. Họ xứng đáng có được vị trí như ngày hôm nay. Mùa giải này, họ thậm chí còn xuất sắc hơn mùa trước khi họ vô địch Champions League và mùa trước nữa khi họ thua Real Madrid ở trận chung kết C1".

Tính đến thời điểm hiện tại, tại Giải NHA, chỉ có duy nhất Man United là đội bóng có thể giành điểm trước The Kop sau trận hòa 1-1 đầu mùa. Chính vì thế, những phát biểu của tiền vệ người Pháp là hoàn toàn dễ hiểu.

Những con số gây sốc sau trận Liverpool 3-2 West Ham
Liverpool đã phải rất vất vả mới đánh bại West Ham 3-2 trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs West Ham ấn tượng nhất.
Liverpool 3-2 West Ham: Gà Fabianski đẻ trứng vàng, The Kop thắng thót tim
Như một số trận đấu khác của mùa này, Liverpool có thể không chơi hay hoặc bị dẫn bàn song cuối cùng vẫn ca khúc khải hoàn. Đêm qua tại trận đấu muộn nhất vòng...
Klopp: Liverpool không phải đội bóng mạnh nhất thế giới
HLV Klopp cho rằng Liverpool không phải đội bóng mạnh nhất thế giới như nhiều người nhận định.
Đánh bại West Ham, Liverpool sẽ cân bằng kỷ lục với Man City
Liverpool vs West Ham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, nếu The Kop giành chiến thắng tại Anfield, họ sẽ cân bằng kỷ lục của Man City.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X